Độc đáo bảo tàng 'ký giả' ở thủ đô nước Mỹ

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 25/8/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Độc đáo bảo tàng 'ký giả' ở thủ đô nước Mỹ.
    Có bao giờ bạn thắc mắc quy trình sản xuất tin tức trên một trang báo là như thế nào? Và cách các nhà báo tác nghiệp ra sao? Nếu muốn tìm đáp án bạn có thể tìm đến vé máy bay đi Washington, nơi có bảo tàng nghiên cứu các hoạt động nôi bộ của các thông tấn xã nổi tiếng của thế giới.

    [​IMG]
    Bảo tàng Newseum, được thành lập ngày 18 tháng 4 năm 1997, hiện là nơi lưu trữ và giới thiệu tới công chúng về lịch sử của ngành báo chí cũng như các hoạt động bên trong của hơn 80 tờ báo lớn trên thế giới.
    Có rất nhiều hoạt động, với các bộ sưu tập triển lãm công nghệ cao và tương tác tại 6 tầng của bảo tàng này. Và có lẽ hấp dẫn nhất là hành trình vượt thời gian 4-D, các studio truyền hình hiện đại. Những phòng triển lãm giới thiệu về lịch sử truyền nhận tin tức là nơi được các nhà báo tương lai từ nhiều nơi tạo cơ hội mua vé máy bay giá rẻ đi Washington quan tâm nhiều nhất.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa năm thế kỷ tin tức thế giới với công nghệ hiện đại được trang bị trong 15 phòng triển lãm, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến du khách nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Bên cạnh đó du khách cũng có thể được chiêu đãi những bữa tiệc hình ảnh ấn tượng với các buổi chiếu phim, biểu diễn, thảo luận và thuyết giảng thay đổi thường xuyên.

    Chưa hết, những ai muốn thử sức với vai trò một phóng viên đang đi săn tin đã tìm đến các khu vực triển lãm thực hành. Bạn sẽ trở thành một ký giả của một hãng thông tấn lớn và trong một khoảng thời gian nhất định bạn phải sáng tạo ra một đoạn tin của chính mình.
    Nếu những ai đam mê viết lách đang sở hữu vé máy bay đi Washington thì nên ghi chú điểm đến ấn tượng này lại để có cơ hội trải nghiệm điều thú vị này nào.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Washington hãng Korean của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.koreanairline.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này