Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'Sức khỏe sinh sản' bắt đầu bởi SmartHome, 22/1/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt đang là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay, bởi vì căn bệnh này rất phổ biến đối với nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Làm thế nào để lựa chọn được cơ sở y tế uy tín, chất lượng để điều trị không phải là đơn giản. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé các chị em.

    Tại sao khó tìm nơi điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt nhất?

    Bước vào độ tuổi sinh sản, chị em phụ nữ sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có căn bệnh u xơ tử cung với tỉ lệ mắc bệnh rất cao. Theo thống kê của WHO, hiện nay cứ 5 phụ nữ thì có 1 người có u xơ tử cung, trong đó phụ nữ châu Phi có tỉ lệ mắc bệnh cao nhất. Còn ở Việt Nam, căn bệnh này đáng báo động trong độ tuổi từ 30 – 50 với tỉ lệ mắc bệnh lên tới 35%. Vì vậy, không hề khó hiểu khi Bệnh viện sản Trung Ương, Bệnh viện sản các tỉnh luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân và ngày càng có nhiều phòng khám sản phụ khoa tư nhân hoạt động. Cũng từ thực trạng này mà chị em phụ nữ khá phân vân khi lựa chọn nơi khám chữa bệnh, không biết điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt.
    [​IMG]
    điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt nhất hiện nay

    Thêm một yếu tố nữa khiến chị em phụ nữ thường bị hoang mang, lo lắng khi lựa chọn có khám phụ khoa ở các cơ sở y tế tư nhân hay không, đó là sự hoạt động không minh bạch của các phòng khám Trung Quốc. Vì vậy, các cơ sở y tế tư nhân hoạt động chân chính, chất lượng cao bị ảnh hưởng rất nhiều. Sự nhiễu loạn thông tin, lan truyền thông tin khó kiểm soát trên mạng xã hội cũng làm cho chị em càng hoang mang hơn.
    Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt nhất?

    Trước hết, các chị em đều nên tự trang bị kiến thức về căn bệnh u xơ tử cung và cách phòng tránh căn bệnh này, nhất là với những chị em nghi mắc bệnh hoặc đã xác định mắc bệnh thì cần đảm bảo về căn bệnh u xơ tử cung và cách phòng tránh căn bệnh này, nhất là với những chị em nghi mắc bệnh hoặc đã xác định mắc bệnh thì cần tìm hiểu về các biện pháp điều trị và chế độ dinh dưỡng cho người bệnh. Chị em cũng có thể gọi tới một số trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản, cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được tư vấn và hỗ trợ cung cấp thông tin.
    Để biết được điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt, cần dựa vào rất nhiều yếu tố như:
    - Cơ sở y tế: Cơ sở y tế đã được cấp phép hoạt động hay chưa, có tên tuổi và hoạt động chuyên nghiệp hay không.
    - Chất lượng đội ngũ y bác sĩ: bác sĩ điều trị phải là những người được đào tạo chuyên môn bài bản, có kinh nghiệm chữa trị các bệnh sản phụ khoa và tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân.
    - Chất lượng cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật: chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế khang trang, được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại và môi trường sạch sẽ, tạo cảm giác an tâm, tin tưởng khi tới khám.
    - Phác đồ điều trị u xơ tử cung: đôi khi, phác đồ mới nhất, được đánh giá cao nhất trong lĩnh vực chữa trị u xơ tử cung hiện nay lại không hiệu quả đối với tất cả bệnh nhân. Khi tới khám, bệnh nhân cần được khám trực tiếp, cụ thể và các bác sĩ đưa ra phác đồ phù hợp nhất với thể trạng sức khỏe, mức độ bệnh tật của bệnh nhân thì mới cho hiệu quả chữa bệnh cao nhất.
    - Dịch vụ y tế: ở đây bao gồm sự đón tiếp của nhân viên y tế, thái độ của bác sĩ, y tá, điều dưỡng đối với bệnh nhân và sự quan tâm tới bệnh nhân trước và sau khi điều trị.
    Để lựa chọn được nơi điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt nhất đảm bảo các yếu tố trên thực sự không phải là vấn đề đơn giản, nhất là với các chị em ít quan tâm tới vấn đề này, không thường xuyên đi khám kiểm tra sức khỏe. Do đó, chị em nên có ý thức tự bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách khám sức khỏe, khám phụ khoa định kỳ để có thể phát hiện sớm các vấn đề bất thường ở sức khỏe của mình.
    Hãy gọi ngay tới số hotline 02438.288.288 để được tư vấn cụ thể hơn về các vấn đề sức khỏe sản phụ khoa cũng như nơi điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt nhất hoặc đặt lịch khám tại Phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này