Điều kiện thuận lợi để bạn học lái xe ô tô tại quận 11?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi minhtao1987, 8/9/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lợi ích khi tham gia lớp học lái xe ô tô tại Quận 11
    Học viên đóng học phí trọn gói 100%, nhà trường cam kết không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác. Để tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều học viên không có điều kiện, nhà trường có thể thu linh hoạt học phí chia thành 2 – 3 đợt.
    [​IMG]
    Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của người dân tại thành phố HCM ngày càng được nâng cao, nhu cầu thiết yếu về việc đi lại an toàn, tránh mưa, nắng, lũ lụt, khói, bụi…của người dân cũng gia tăng đáng kể, bởi vậy rất nhiều gia đình đã sắm riêng cho mình những chiếc xe hơi để thuận tiện hơn cho cuộc sống.
    Vì vậy mà nhu cầu về việc học bằng lái xe ô tô những ngày đầu năm mới cũng tăng chóng mặt. Nắm bắt được thị hiếu, rất nhiều cơ sở đào tạo nhỏ lẻ, manh nha được thành lập nhằm chạy theo lợi nhuận mà khiến cho nhiều trung tâm, trường dạy lái xe ô tô uy tín bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và để cho việc học, việc thi và việc đóng tiền học phí của chúng ta được đảm bảo, trước khi đăng kí tham dự khóa học, chúng ta nên tìm hiểu thật kĩ về lịch sử phát triển của trung tâm muốn học. Bởi chỉ có vậy, chúng ta mới hiểu hết được những giá trị thật sự mà trung tâm dạy lái xe mang lại nhằm tránh mang lại phiền phức những ngày đầu năm mới khi học lái xe. Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành tại quận 11 là địa chỉ uy tín nơi bạn có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng, chúng tôi tự tin đáp ứng được những yêu cầu về học lái xe ô tô của các bạn.

    Trung tâm Tiến Thành là một địa chỉ uy tín, chất lượng trên địa bàn TPHCM, với bề dày kinh nghiệm hơn 8 năm xây dựng, và không ngừng phát triển chúng tôi luôn luôn cố gắng mang tới học viên những lợi ích và kiến thức giao thông mới nhất. Nhiều học viên nói rằng sau khi kết thúc khóa học và có được GPLX tại một số trung tâm khác nhưng vẫn không dám tự tay mình ngồi sau vô lăng chạy xe ra đường. Cũng bởi một điều rằng, tại các trung tâm này, học viên đã bị cắt bớt thời gian thực hành khiến cho các bạn ít được tiếp xúc và tự mình lái xe. Đối với khóa học lái xe ô tô tại quận 11 của trung tâm Tiến Thành, chúng tôi sẽ gia tăng các giờ học thực hành cho học viên.
    Nhà trường luôn luôn đặt lợi ích của các học viên lên hàng đầu và nhận được sự tin yêu của rất nhiều học viên qua các khóa đào tạo. Khóa dạy lái xe ô tô tại quận 11 liên tục được khai giảng, ngay từ lúc này bạn có thể qua trực tiếp địa điểm học lái xe tại quận 11 hay có thể gọi điện gặp nhân viên tư vấn để được hỗ trợ đăng kí và tham gia khóa học.
    Học viên có thể dưới sự hướng dẫn của giảng viên mà có thể tự tin chạy xe trên đường. Kết thúc khóa học tại trường, học viên đa phần có thể tự tin điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

    >>> Xem thêm: cách chống ồn ô tô bằng cao su non
    Nhà trường hỗ trợ xe chuyên chở học viên ở xa, học viên không có phương tiện đi lại tới địa điểm học lái xe tại quận 11 để tham gia lớp học. Thủ tục đăng kí nhập học đơn giản, ngắn gọn và bạn có thể bắt đầu đi học ngay sau khi đăng kí. Ưu tiên nhóm học viên đăng kí theo nhóm từ 3 bạn trở lên, nhà trường sẽ cử giảng viên tới tận nhà để dạy lý thuyết cho nhóm.
    Tặng miễn phí : tài liệu học 450 câu hỏi lý thuyết kèm đĩa CD ôn thi câu hỏi trắc nghiệm. Học viên được học từ căn bả sa hình tới thực hành tay lái thực tế trên các tuyến đường trường. Tại quận 11, nhà trường có cơ sở vật chất hoàn thiện, hệ thống sân tập thực hành lái xe của học viên đạt chuẩn sát hạch của BGTVT.
    Bên cạnh đó, những bộ câu hỏi của BGTV đã được các giảng viên của trường thu gọn hơn và truyền thụ cho học viên một cách dễ hiểu nhất. Tham gia khóa học lái xe ô tô tại quận 11, học viên được những giảng viên giàu kinh nghiệm, có đạo đức nghề nghiệp theo dạy. Ngoài những giờ học lý thuyết, học viên còn được tiếp xúc với các dòng xe nổi tiếng, chất lượng và trực tiếp lái xe ô tô trên đường trường thực tế.

    Quy trình thi sát hạch lái xe ô tô
    Sau 3 tháng được đào tạo học lái xe ô tô tại quận 11, hồ sơ của học viên được trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành gửi lên từ trước sẽ được Sở Giao thông xếp lịch thi sát hạch cho các bạn. Sẽ có tổng cộng là 3 phần thi cho học viên để Sở giao thông chấm điểm và cấp GPLX cho các bạn.
    Nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ bất cứ thông tin gì về dịch vụ tại trường hãy vui lòng liên hệ đến số
    hotline: 0919397969 Mr. Tạo để được hỗ trợ một cách tận tâm nhất nhé.
    Thủ tục đăng ký đơn giản:
    10 tấm hình 3x4 phong nền màu xanh
    1 bản chứng minh nhân dân photo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này