Điều hòa panasonic chạy ồn, chảy nước nguyên nhân do đâu?

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 8/4/17.

  1. vutranngocthanh

    vutranngocthanh Active Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điều hòa panasonic chạy ồn, chảy nước nguyên nhân do đâu?
    Điều hòa dùng lâu ngày hay bị tình trạng chạy nước và kêu to tạo tiếng ồn ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người tiêu dùng.
    Cần làm rõ nguyên nhân gây ra tình trạng ồn ào và chảy nước của điều hòa panasonic và xử lý triệt để tình trạng này ngay lập tức.

    Nguyên nhân máy lạnh kêu to

    – Thông thường, mỗi máy có độ ồn nhất định trong quá trình hoạt động, trong trường hợp dàn nóng được lắp gần cửa sổ phòng ngủ, nếu cửa cách âm không tốt, người sử dụng sẽ dễ cảm nhận được tiếng ồn của động cơ trong dàn nóng khi máy hoạt động.

    – Vị trí lắp đặt máy không đúng, máy được lắp đặt ban đầu không tốt sẽ dễ dẫn đến những rung động của máy trong quá trình sử dụng, và gây tiếng ồn.

    – Ngoài ra tiếng ồn cũng có thể phát sinh sau một thời gian sử dụng, như do quạt trong dàn lạnh gây ra, hoặc tuyến của một số cánh đảo gió được lắp đặt không tốt, làm nảy sinh ra va chạm khi cánh gió đảo lên và xuống.

    – Trong quá trình lắp đặt ống gas vào dàn lạnh, nếu kỹ thuật viên xử lý ống đồng không tốt, làm cho ống bị móp, thì sẽ gây ra tiếng rít trong máy khi sử dụng.

    – Hoặc sau khi sử dụng một thời gian dài, lưới lọc trong dàn lạnh bị bẩn, đóng bụi. Do đó, khi mở máy sử dụng bạn sẽ có thể nghe thấy tiếng gió rít.

    Nguyên nhân khiến điều hòa tủ đứng panasonic kêu to bất tường là do đâu.

    – Nguyên nhân thứ nhất, có thể do điều hòa bị non ga. Điều hòa panasonic bị thiếu ga dẫn đến hiện tượng đông đá bên trong dàn lạnh. Chính điều này đã không đảm bảo đủ nhiệt độ như mong muốn trong quá trình máy chạy và làm đá tan chảy qua máng hứng. Trong trường hợp này bạn cần gọi thợ kỹ thuật đến nạp thêm ga cho máy.
    Nếu sau khi đã thực hiện các bước kiếm tra và xử lý như trên mà lỗi ở điều hòa vẫn không khắc phục được thì rất có thể điều hòa nhà bạn đang mắc phải trục trặc kỹ thuật. Bạn nên nghĩ đến việc sửa và bảo dưỡng điều hòa nhà bạn. Hiện nay, với dịch vụ sửa điều hòa tại nhà rất tiện lợi cho khách hàng. Các kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà kiểm tra và khắc phục sự cố hỏng hóc của điều hòa nhà bạn một cách triệt để.

    Bình thường thì điều hòa panasonic 2 chiều chỉ chảy nước từ cục nóng bên ngoài. Nếu bạn quan sát thấy máy điều hòa chảy nước từ cục lạnh bên trong chứng tỏ điều hòa nhà bạn đang gặp vấn đề. Cách khắc phục vấn đề này không khó. Việc đầu tiên là bạn cần làm tự kiểm tra và tìm hiểu nguyên nhân gây ra hiện tượng trên. Nguyên nhân thứ nhất, có thể do điều hòa nhà bạn dùng lâu ngày, máy bẩn dẫn đến tình trạng tắc máng thoát nước. thang may Cách xử lý là bạn cần thông tắc bằng cách xịt, thổi thông ống bên trong. Nếu cần thiết, bạn hãy tháo lưới lọc bụi ra, phun rửa sạch và lắp vào.

    – Nguyên nhân thứ ba điều hòa panasonic 2 chiều bị chảy nước là gì
    Nếu vậy bạn cần mua một máng khác và thay mới.

    Cách khắc phục cho các trường hợp bị ồn, chảy nước là liên lạc trực tiếp với trung tâm bảo hành để được xử lý đúng kỹ thuật và đảm bảo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này