Diễn biến xi măng giá trong tháng 11 năm 2017

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seopb, 14/10/17.

  1. seopb

    seopb Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mặc dầu giá vật liệu, tầm giá sản xuất tăng ngoài ra các nhà máy sản xuất xi măng kìm chế được nên tại đây căn bản giữ ở mức ổn định.
    [​IMG]
    Theo Con số của Tổng doanh nghiệp Công nghiệp xi măng Việt Nam, lượng xi măng và tiêu thụ của toàn lĩnh vực nửa đầu tháng 11 tăng so mang cộng kì thăng trước, lượng xi măng phân phối ước đạt khoảng 2,9 triệu tấn tương tự đã tăng khoảng 0,2 triệu tấn, theo Đó tổng sản lượng tiêu thụ toàn lĩnh vực xi măng nửa đầu tháng 11 ước lượng đạt khoảng 3 triệu tấn.
    cộng theo Thống kê của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam, bảng giá xi măng trong nước nửa đầu tháng 11 giữ ở mức ổn định, ko mang biến động như những tháng trước. Ở 1 khu vực, giá xi măng insee với sự khác nhau, cụ thể:
    xi măng giá tại đơn vị xi măng Hoàng Thạch, doanh nghiệp xi măng Hải Phòng, xi măng Bút Sơn, Xi măng Bỉm sơn là một.270.000 đồng/tấn. Khi mà Đó, giá xi măng holcim tại tổ chức xi măng Tam Điệp là một.170.000 đồng/tấn, xi măng giá Hoàng Mai là 1.250.000 đồng /tấn, giá xi măng Hải Vân là một.325.000 đồng/tấn và giá xi măng Hà Tiên là một.705.000 đồng/tấn.
    Sở dĩ xi măng giá tại những nhà máy khác nhau là do giá thành sản xuất, nguyên vật liệu cũng như nhu nhà xí thụ ở mỗi khu vực khác nhau, thế nhưng giá xi măng holcim tại các nhà máy của những doanh nghiệp xi măng thuộc Tổng tổ chức công nghiệp xi măng Việt Nam được đánh giá là ko sở hữu đổi thay nhiều so mang cùng kì tháng trước.
    Trong Thống kê của sở nguồn vốn các đô thị thị trấn, giá xi măng 2017 bán buôn trong nửa đầu tháng 11 ổn định hơn so với những tháng trước ngừng thi côngĐây. Tại những tỉnh giấc miền Bắc, miền trung tại đây phổ quát trong khoảng 1.050.000 đến 1550.000 đồng/tấn còn tại các tỉnh miền Bam xi măng giá phổ biến từ 1.460.000 tới một.850.000 đồng/tấn.
    kế bên xem thêm tiêu thụ trong nước ổ định thì tại đây xuất khẩu cũng ko với biến động mạnh, giá xi măng insee xuất khẩu tại Hòn Gai trong nửa đầu tháng 11 ổn định ở mức 46,5 USD/tấn, giá clinker xuất khẩu ở mức 30 USD/tấn FOB Cẩm Phả.
    những chuyên gia cũng đã dự đoán trong nửa cuối tháng 11, báo giá xi măng trong nước sẽ được giữ ổn định và ko với biến động.
    bảng giá xi măng được giữ ổn định là dấu hiệu đáng mừng đối với ngành vun đắp, bài toán giá thành vun đắp ko còn khiến các chủ đầu cơ, nhà thầu phải đau đầu nữa. Hi vẳng có sự ổn định của bảng giá xi măng sẽ góp phần xúc tiến tiến độ thi công cũng như tăng chất lượng của mọi Dự án.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này