Dịch vụ vệ sinh nhà cửa và công trình chuyên nghiệp nhất quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dơ: Bạn lấy một muỗng muối, một muỗng dầu ăn trộn lại thành một chất bột nhão rồi dùng tay quết bột nhão ấy lên vết bẩn. Vài tiếng đồng hồ sau, bạn dùng khăn nhúng vào dầu hỏa có pha lẫn dầu ăn (mỗi thứ một số lượng bằng nhau) rồi chà kỹ là vết dơ biến mất ngay.
    Theo như dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thì bạn không thể lúc nào cũng giữ được đồ đạc trong nhà luôn sạch sẽ. Dưới đây là cách giúp bạn tẩy vết bẩn trên đồ đạc trong nhà một cách nhanh chóng.

    [​IMG]
    Các nhân viên vệ sinh chung cư tphcm cho rằng muốn tẩy các vết dầu trên trang sách quý, bạn hãy làm lấy bông gòn thấm "nước đái quỷ" (Ammoniaque) chà nhẹ lên vết dầu. Sau đó, bạn để trang sách ở nơi thoáng mát cho khô đi.
    Các nhân viên của dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm thấy những đồ bạc lâu ngày không thể tránh khỏi có những vết dơ do trứng của ruồi muỗi, sâu bọ gây nên. Muốn mất những dấu vết này, bạn hãy dùng một cái khăn ẩm thấm muối hột thật nhỏ mà chùi đi chùi lại nhiều lần nơi vết dơ. Sau đó, bạn rửa sạch bằng nước nóng và xà bông.
    Nếu vật dụng bằng da như giày, cặp... bị mốc, bạn có thể tẩy bằng vải sạch tẩm dầu thông.
    Nếu vết mốc đã lâu, bạn phải dùng giấy nhám thứ thật nhuyễn đánh lên vết mốc. Xong, dùng sáp đánh lại cho láng và đồng màu.
    Mỡ dính trên đồ bằng da, bạn dùng bông gòn tẩm Benzine chùi lên vết dầu mỡ. Chỗ da ấy sẽ phải phai màu, bạn sẽ tùy màu da mà dùng sáp đánh bóng lại.
    Dộp: Nếu bạn vô ý để một ấm nước hay một nồi nước nóng lên mặt gỗ có đánh vẹc ni (mặt bàn hay đi văng...) bạn sẽ thấy nơi đó bị dộp trắng xóa. Muốn làm mất các vết dộp này, bạn hãy dùng vải có tẩm dầu parafine chà nhẹ lên chỗ dộp. Bạn để một lúc lâu rồi dùng dầu thông đánh lên và dùng vải khô đánh bóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này