Dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 21/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi gas, khói… lâu ngày tích tụ trong nhà bếp gây khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, hãy cho một ít giấm ăn vào nồi rồi đun cho hơi nước bốc lên, bạn sẽ ngạc nhiên là mùi hôi trong nhà bếp sẽ không còn.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy rằng sử dụng muối cũng là một chất tẩy rửa rất hữu ích mà thân thiện với môi trường, hoàn toàn không gây độc hại cho người sử dụng. Muối còn được biết đến như là một chất diệt trùng và bảo quản thực phẩm rất tốt.
    [​IMG]
    Các nhân viên vệ sinh chung cư tphcm thấy khi sử dụng lò vi sóng để đun thức ăn, việc thức ăn bị bắn ra ngoài có thể xảy ra, nếu bạn rắc muối lên những vết bẩn đó khi chúng còn chưa khô và lau sạch khi chúng nguội đi thì lò vi sóng sẽ được làm sạch như chưa từng có những vết bẩn đó.
    Các chuyên gia vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy bạn còn có thể dùng muối làm sạch chảo gang. Nếu dùng muối để cọ rửa chảo thường xuyên thì chảo sẽ giữ được độ bền và vẻ đẹp như mới.
    Dung dịch muối trộn với dấm ăn có thể làm sạch đồ làm từ chất liệu đồng và loại bỏ những cặn bẩn bám lâu ngày trên đồ đạc phòng bếp. Những vết bẩn bám trên chậu rửa do thức ăn hay nước rửa bát đĩa gây ra cũng có thể được làm sạch với muối.
    Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng những thứ sẵn có trong nhà để phục vụ cho công việc của mình. Khoai tây là loại củ rất sẵn có trong tủ lạnh của mỗi gia đình, nó có tác dụng tốt để làm sạch bề mặt kim loại. Dùng khoai tây cọ rửa rỉ xét bám trên nồi xoong sẽ có thể phục hồi độ bóng của các món đồ gia dụng này.
    Thậm chí kem đánh răng cũng sẽ giúp được bạn khá nhiều trong việc vệ sinh phòng bếp. Kem đánh răng tương đối vô hại và có thể được sử dụng để đánh bóng những món đồ làm bằng bạc hay dao kéo…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này