Địa chỉ sản xuất phụ kiện thang máng cáp chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi inan365, 28/9/19.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phụ kiện thang máng cáp là một trong những phụ kiện quan trọng để đảm bảo tính an toàn trong mỗi công trình xây dựng điện. Hệ thống thang máng cáp muốn được hoàn chỉnh để thực hiện tốt nhiệm vụ nâng đỡ các đường dây cáp điện thì những phụ kiện thang máng cáp là cần thiết có chức năng định hình và ghép nối các thành phần thang cáp, máng cáp với nhau.
    [​IMG]
    Thông tin kỹ thuật của phụ kiện thang mang cáp

    +Mác thép: Q195L, Q215, Q235, SS400, SS490
    +Bề mặt sản phẩm: kẽm hoa, sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng
    +Ứng dụng: treo cáp điện trong công nghiệp và dân dụng
    +Loại: Hàn được
    +Xuất xứ vật liệu: Việt Nam, Nhật, Hàn Quốc, Nga..
    +Tên nhãn hiệu: Nắp và phụ kiện máng cáp (Cap và Spare Part )
    +Kích cỡ: Từ rộng W (200-600 mm), L (2500- 6000 mm)

    Phụ kiện thang máng cáp là các phụ kiện đi kèm thang cáp và máng cáp bao gồm:
    co lên, cút chữ X, cút L, cút T, co xuống, Eke, giá đỡ, quang treo, U đỡ, V đỡ… để lắp đặt thành một hệ thống thang máng cáp trong các tòa nhà, phân xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp… một cách hoàn chỉnh. Trong quá trình thi công, việc sử dụng các phụ kiện thang máng nhằm hỗ trợ sắp xếp quản lý đường dây dẫn và giúp bảo vệ chúng tốt hơn, gọn gàng tiết kiệm không gian. Phụ kiện thang máng cáp mang tính chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ trong mỗi hệ thống điện. Kích thước của phụ kiện thang máng cáp được các đơn vị sản xuất gia công cùng với kích thước của thang máng giúp mang lại sự thuận tiện cho việc lắp đặt.

    Công ty Phúc Long tự hào là công ty sản xuất phụ kiện thang máng cáp chất lượng, chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại tiên tiến, đội ngũ lao động tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường.

    Do vậy, nếu khách hàng có nhu cầu muốn mua các phụ kiện thang máng cáp để lắp đặt hệ thống điện hãy liên hệ với công ty Phúc Long chúng tôi để được báo giá và tư vấn về các sản phẩm chính hãng. Cùng với kinh nghiệm sản xuất, đầy đủ máy móc, cung cấp sản phẩm tới khách hàng một cách tốt nhất, thời gian giao hàng và gia công nhanh chóng, chính sách cũng như hỗ trợ giá khách hàng quen thuộc và vận chuyển tới công trình thi công của khác hàng.
    CÔNG TY PHÚCLONG INTECH CO.,LTD
    Tel : 024.32.909.370 – Fax : 024.32.909.370
    Hotline : 0987 565 323 - 0987 30 33 30
    Email : [email protected] - [email protected]
    Trụ sở : KCN Ngọc Liệp, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.
    website: phuclongintech.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này