Địa chỉ bán khung tranh, mỹ thuật tranh gỗ giá rẻ chất lượng nhất tại TPHCM

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi trinhhung336, 11/11/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khung ảnh treo tường phòng ngủ đẹp với các mẫu khung tranh ảnh gỗ đẹp mang hơi hướng của tranh treo tường hiện đại luôn là mong muốn của tất cả thành viên trong gia đình.

    Những khung tranh ảnh treo tường thường mang đến cho phòng khách, phòng ngủ không khí ấm cúng, đẹp lạ thường. Sử dụng khung ảnh có thể đa dạng về cách thức trang trí, có thể sử dụng khung ảnh cả gia đình, từng cá nhân, khung ảnh nghệ thuật, có thể sử dụng 1 khung ảnh hay nhiều khung ảnh với kích cỡ, chất liệu, màu sắc khác nhau.

    [​IMG]

    Đối với tranh bộ treo tường là một trong số những sản phẩm tranh treo tường hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.Tranh bộ treo tường có giá trị thẩm mỹ cao: sự sắp đặt các khung ảnh theo các bố cục khác nhau kết hợp với nội dung ảnh sẽ tạo nên những xúc cảm khác nhau cho người ngắm tranh, và tạo nên bản sắc riêng của người chơi tranh.

    Phòng khách là nơi gia đình bạn đón tiếp, trò chuyện giao lưu với bạn bè, đối tác. Khi đó bạn nên tạo ấn tượng tốt cho những vị khách có dịp ghé thăm nhà bạn. Cách tốt nhất là bạn nên chọn những tấm hình hay những loại mỹ thuật tranh gỗ nổi bật, có màu sắc hài hoà và mang sắc thái tươi vui để làm điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.

    Hiện nay, đối với phòng khách cũng như phòng ngủ hiện đại không chỉ để ngủ mà còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau cả ngày làm việc vất vả, đem lại không gian tươi mới cho người sử dụng tranh treo tường là sự kết hợp của nghệ thuật tranh ảnh và bố cục tranh treo tường để đem tới những phòng ngủ đẹp cần có những cái nhìn nghệ thuật khi trang trí phòng ngủ.

    Khung ảnh bộ là tập hợp từ 2 khung ảnh trở lên. khung ảnh bộ bao gồm nhiều khung hình sắp xếp theo các ý tưởng khác nhau, tạo một không gian độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, khung ảnh bộ còn dễ dàng kết hợp với giấy dán tường trong trang trí nhà.

    Xem thêm bán khung tranh đẹp tại TPHCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khungtranhmythuat.com
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này