Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì?

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 29/10/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì, tháng nào là mùa sale là những câu hỏi thường gặp nhất khi bạn đang có ý định kinh doanh hay đơn giản chỉ là phục vụ cho nhu cầu cá nhân, làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong chuyến du lịch. Tham khảo kinh nghiệm mua sắm mỹ phẩm khi đến xứ sở kim chi sau đây. và ngay tại top 7 trung tâm mua sắm nỗi tiếng nhất hàn quốc sẽ giúp bạn chinh phục trọn bộ mỹ phẩm của Hàn.
    1. Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì?
    1.1. Các loại mỹ phẩm nên mua ở Hàn Quốc
    Son

    Mở đầu cho “series” đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì chính là son - vũ khí số 1 giúp chị em thêm xinh xắn, rạng ngời, tràn đầy sức sống. Thực tế là, son Hàn Quốc rất được nhiều người Việt ưa chuộng bởi độ lành tính, khả năng lên màu cực tốt và độ bền màu siêu hạng. Thêm vào đó, dòng son Hàn Quốc giá cả phải chăng, chỉ tầm 100.000 đồng – 500.000 đồng, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Một số gợi ý dành cho bạn khi sắm son đó là chọn mua hãng 3CE, Peri's Ink, [​IMG]
    Espoir, Mamonde, Innisfree, Etude House từ lâu đã được giới trẻ Việt nhiệt tình săn đón.

    Son 3CE - Nữ hoàng của các dòng son trên thị trường (Nguồn: chiaki.vn)
    Skincare
    Nhắc đến đi Hàn Quốc mua mỹ phẩm gì về cho người thân làm quà thì skincare chắc chắn không bao giờ làm bạn thất vọng. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời, đặc biệt là các sản phẩm đã đi vào huyền thoại như mặt nạ Mediheal, kem chống nắng Cell Fusion C và nước hoa hồng Mamonde.
    Đặc biệt, không thể thiếu vắng gương mặt của sáp tẩy trang Banila Co, miếng dán mụn Cosrx rất nổi trên thị trường quốc tế. Nếu chị em chưa am hiểu nhiều về skincare thì có thể chọn mua theo từng set dường da Ohui, Laneige, Innisfree hay Sulwhasoo.
    Các thương hiệu này đều rất tốt cho làn da bạn, phù hợp với mọi loại da, đảm bảo đầy đủ các bước cơ bản skincare từ toner, serum cho đến kem dưỡng.

    Makeup
    Không khó để săn đón những mẫu sản phẩm trang điểm xin xắn, chất lượng cao tại Hàn Quốc bởi lẽ nơi đây là thiên đường mỹ phẩm. Hàng makeup nội địa Hàn phong phú chủng loại bao gồm cushin, kem che khuyết điểm, phấn mắt, bút kẻ mắt giá cả hợp lý nhưng vô cùng thời thượng.
    Đặc biệt, với phấn nước, các sản phẩm bắt nguồn từ Hàn Quốc như April Skin, Missha, Lime, Innisfree, Hera, IOPE đình đám giúp gương mặt bạn tự nhiên, không mất quá nhiều thời gian makeup.

    Chăm sóc tóc
    Không chỉ riêng làn da mịn màng, sáng bóng, các mặt hàng chăm sóc tóc cũng được rất nhiều người quan tâm. Tuy không có quá nhiều sản phẩm nhưng Hàn Quốc lại là cái nôi của hai hãng dầu gội nổi tiếng là Ryo và dầu dưỡng Mise En Scene.
    Đều được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, có khả năng dưỡng tóc, phục hồi và tạo kiểu nên đi Hàn Quốc mua mỹ phẩm gì – đừng vội vàng mà quên rinh ngay sản phẩm tóc về.

    Chăm sóc cơ thể
    Bên cạnh các phẩm chăm sóc da mặt tối ưu, hiệu quả, đồ chăm sóc cơ thể như sữa tắm, dưỡng thể hay kem tay Hàn cũng rất nổi tiếng tại Việt Nam nên thường nước này xả sale khá nhiều. Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là Innisfree – ông trùm mỹ phẩm, tiếp đến là The Face Shop, Skinfood
    [​IMG]

    Son 3CE - Nữ hoàng của các dòng son trên thị trường (Nguồn: chiaki.vn)
    1.2. Thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc
    Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì đã được bật mí nhưng một vấn đề quan trọng hơn nữa là bạn cần hiểu rõ về thương hiệu, độ nổi tiếng cũng như chất lượng, giá thành để có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân. Một số hãng mỹ phẩm nổi danh trên xứ sở kim chi dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn:
    Innisfree
    Chào hàng thị trường Hàn Quốc vào năm 2000, Innisfree là hãng mỹ phẩm chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên đầu tiên có mặt ở Hàn, thuộc Tập đoàn Amore Pacific. Các dòng dưỡng da cho đến body, trang điểm hầu hết đều lành tính,
    không gây kích ứng cho làm da, hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết. Nguồn nguyên liệu làm nên sản phẩm chủ yếu là tinh chất trà xanh, rong biển và quýt có xuất xứ từ đảo Jeju.
    Hơn thế, mức giá của các sản phẩm thương hiệu này khá bình dân nên rất được các cô nàng săn đón và yêu thích.
    [​IMG]

    Laneige
    Là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời trên đất Hàn, trải qua 25 năm, mục tiêu cốt lõi của Laneige vẫn hướng tới những bạn trẻ tuổi đôi mươi mong muốn có làn da tươi trẻ, săn chắc.
    Có rất nhiều sản phẩm dưỡng da hay trang điểm của hãng này bạn có thể lựa chọn trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Gợi ý những mặt hàng tiêu biểu của Laneige như Water Bank, mặt nạ ngủ, son dưỡng môi, Laneige Whitening BB Cushion Water.

    The Face Shop
    Tuy là cái tên khá mới trong thị trường nhưng The Face Shop nhanh chóng được giới trẻ săn đón vì thành phần tinh chất tự nhiên, giá cả bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên.
    The Face Shop nỗi tiếng về các sản phẩm dưỡng da cũng như dẫn đầu về độ thân thiện với người tiêu dùng. Sản phẩm điển hình như Lovely Me:ex Design My Eyebrow, Chia Seed & Mango Seed.

    Skinfood
    Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì? Câu trả lời không thể thiếu Skinfood – nhãn hiệu lâu đời tiên phong cho dòng mỹ phẩm hoàn hảo, khác biệt hơn hẳn so với các dòng mỹ phẩm trên thị trường.
    Được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận từ các nguồn thực phẩm tốt cho da, Skinfood đã điều chế các loại dưỡng body chất lượng hảo hạng từ các tinh chất cà chua, bơ, dưa leo và ngay cả quýt dại, trứng cá cũng được tận dụng triệt để.

    O'Hui
    Thuộc Tổng công ty LG Household care, mỹ phẩm O’Hui được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, công thức điều chế đặc biệt nên cho ra đời những dòng mỹ phẩm tuyệt vời, an toàn cho làn da. Nếu các chị em muốn sở hữu set sản phẩm tốt và có đủ điều kiện tài chính thì đừng bỏ qua thương hiệu O’Hui này.
    Missha
    Không chỉ biết đến là thương hiệu uy tín, các sản phẩm đều có chất lượng tốt mà Missha còn có mức giá vô cùng phải chăng nên không chỉ người dân Hàn mà du khách đến Hàn Quốc đều muốn mang chúng về nhà. Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì thì đừng ngại ngần chọn em nó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này