Đến Seattle ghé thăm vườn thú ở công viên Woodland

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 4/10/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đến Seattle ghé thăm vườn thú ở công viên Woodland.
    Sở hữu vé máy bay đi Seattle nếu muốn được một lần ngắm nhìn loài thằn lằn khổng lồ cùng những động vật hoang dã du khách hãy ghé vườn thú ở công viên Woodland. Vườn thú này là một trong những điểm đến du lịch được đánh giá cao tại thành phố Seattle. Hãy một lần ghé thăm nơi đây để có được những trải nghiệm thật thú vị.

    [​IMG]
    Với diện tích 37ha, vườn thú Woodland Park là nơi trú ngụ của hơn 1.100 loài động vật khác nhau. Tham quan nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những loài động vật đáng yêu. Trong đó có rất nhiều loài động vật quý hiếm đến từ nhiều nơi trên thế giới. Những chú voi, hươu cao cổ, gấu, thằn lằn khổng lồ, rắn, cá sấu, hồng hạc cùng nhiều loài động vật khác. Vườn thú Woodland Park được chia theo khu vực để tiện cho việc khám phá của du khách cũng như tạo môi trường sống tự nhiên nhất cho mỗi loài.

    Lang thang theo con đường mòn bên dưới những hàng cây xanh tươi du khách sẽ đến với đồng cỏ rộng lớn nơi có những loài động vật thân thiên. Tiếp đó là khu vực chuồng nuôi những loài chim quý hiếm. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tương tác thú vị như để những chú chị đậu trên tay vướt ve và cho chúng ăn. Nếu yêu thích những loài động vật ăn thịt thì du khách đừng nên bỏ qua khu vực sinh sống của những loài động vật đến từ Châu Phi và Bắc Mỹ.

    Hành trình khám phá vườn thú Woodland Park sẽ đem đến cho du khách và cả gia đình những phút giây vui chơi thư giãn tuyệt vời nhất. Nếu đã chọn nơi đây làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình, du khách hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này