Decal phản quang là gì? Dịch vụ in decal tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi inan365, 24/4/18.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Decal phản quang là gì?

    “Decal phản quang (hay tem phản quang) là sản phẩm được làm từ chất liệu đặc biệt mà là khi có đèn hoặc có ánh sáng chiếu vào thì bản thân decal sự phát sáng thích hợp. Decal này được sử dụng làm biển báo giao thông, được lắp đặt ở nhà ga, sân bay, các công trình dân dụng, tàu biển,…”

    [​IMG]

    Decal phản quang là gì?

    Khác với công nghệ in decal bình thường không thể làm được điều này nên decal phản quang được sử dụng nhiều trong công nghệ in tem thật. cùng với đó những công nghệ hiện nay hoàn toàn sử dụng những loại decal có chất lượng cao do đó độ phản quang cũng như độ bám dính rất tốt. Với thiết bị máy móc in deccal hiện đại càng ngày càng đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng, doanh nghiệp.

    Điểm đặc biệt trong việc in decal phản quang đó chính là độ phản quang 3DF có thể thay đổi những nội dung trên chiếc tem do đó tránh được tình trạng sao chép cũng như là tái sử dụng nó. In decal phản quang là một trong những dòng sản phẩm decal sử dụng chất liệu đặc biệt đắt tiền chính vì thế nó được sử dụng nhiều trong tem chống hàng giả. Do đó bằng mắt thường chúng ta khó nhận biết được tinh xảo của nó mà chỉ được soi bằng những thiết bị thông dụng mới có thể nhận ra tên cơ quan tổ chức hiện lên trên tem.

    Dịch vụ in decal phản quang của in kỹ thuật số Nhất Việt

    Dịch vụ in decal phản quang chống hàng giả

    Do đó để cho ra đời loại decal phản quang đạt chất lượng tốt thì không được bỏ qua bất kì khâu cũng như công đoạn nào như việc thiết kế, xuất phim, chế bản, hay in ấn hoặc gia công chúng. Sau khi hoàn thành xong việc in cơ bản decal sẽ được dán một lớp màng ngoài để đảm bảo chất lượng decal đồng thời thực hiện bế sản phẩm theo hình dạng con tem.

    Liên hệ thi công quảng cáo giá rẻ Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
    [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này