Dạy kèm tiếng Anh ielts tại nhà ở quận 2 tphcm chuyên luyện writing

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 11/4/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gia sư luyện thi Ielts tại nhà quận 2 với đội ngũ gia sư tốt nghiệp trong và ngoài nước các trường đại học danh tiếng hiện nay là những giáo viên dạy tại các trung tâm Anh Ngữ và giảng viên tại các trường đại học. Với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS đạt kết quả cao trong các kỳ thi chứng chỉ IELTS.
    - IELTS là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet, http://www.giasuluyenthiielts.com/2014/05/bi-quyet-at-iem-ielts-cao-bat-au-tu-con.html qua đó chúng ta có thể thấy được tầm ảnh hưởng của chứng chỉ tiếng anh IELTS đối với tất cả học viên trên toàn thế giới. Hiện nay có rất nhiều học sinh đang băn khoăn để tìm cho mình một giáo viên chất lượng, vậy nên việc có giúp học sinh đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.
    - Vậy tại sao chúng ta nên học IELTS mà không phải những chứng chỉ tiếng anh khác như TOEIC hay TOEFL? IELTS là chứng chỉ tiếng anh đánh giá được trình độ của thí sinh qua cả bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và còn là chứng chỉ được phần lớn các học viện danh tiếng trên thế giới công nhận. Học IELTS giúp các bạn phát triển đồng thời cả bốn kỹ năng không giống như TOEIC chỉ tập trung chủ yếu ở hai kỹ năng nghe và đọc. Hầu hết các trường đại học trên thế giới muốn bạn nộp bằng IELTS tất cả là có lí do bởi IELTS phản ánh trình độ một cách toàn diện thông qua cách giao tiếp cũng như cách bạn trình bày một vấn đề qua những bài luận bằng tiếng anh. Thực tế chỉ ra rằng chứng chỉ IELTS của bạn đạt được điểm số càng cao thì khả năng tiếng anh càng tốt.

    Gia sư luyện thi IELTS tại nhà quận 2 luôn là sự lựa chọn nhiều năm qua của các bạn học viên.
    - IELTS là chìa khoá giúp bạn thành công bởi đây là bài kiểm tra đánh giá trình độ tiếng anh giúp bạn có thể tự tin, học tập và làm việc trên toàn thế giới. Điều đặc biệt là IELTS là chứng chỉ tiếng anh duy nhất được chấp nhận cho mục đích nhập cư bởi tất cả quốc gia có yêu cầu. Đối với các bạn học sinh có ý định muốn đi du học thì IELTS sẽ là điều kiện bắt buộc để bạn có thể đặt chân đến “những chân trời mới”. Không chỉ vậy nếu có được chứng chỉ IELTS ở trình độ cao mở ra nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn ở cả trong và ngoài nước.
    - Hiểu được những khó khăn mà học viên gặp phải khi muốn tìm cho mình một gia sư chất lượng, trung tâm gia sư Đức Việt với đội ngũ gia sư IELTS chuyên nghiệp có chi nhánh đây được xem là quận ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh với nền kinh tế đang trên đà phát triển cùng những dự án lớn với vốn đầu tư nước ngoài lên tới hàng nghìn tỷ. Không thể không kể đến Hầm Thủ Thiêm và khu vực Cát Lái đây là những đầu mối giao thông quan trọng thúc đẩy nền kinh tế phát triển và nhiều khu vui chơi, giải trí cũng như trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất. Khu Thảo Điền (quận 2) được mệnh danh là “Quận Nhất mới” của Sài Gòn bởi đây là nơi có mật độ người nước ngoài sinh sống và làm việc khá cao. Đây thực sự là động lực để các bạn nên học IELTS ngay từ bây giờ. Quận 2 có điều kiện thuận lợi để giúp bạn luyện tập tiếng anh hằng ngày sau mỗi giờ học, giúp bạn tăng khả năng phản xạ nghe nói với người bản ngữ.
    - Gia sư sẽ định hướng rõ cho học viên cấu trúc của một bài thi IELTS, để các bạn có thể phân bổ thời gian hợp lí cho từng phần, tập trung vào những điểm mạnh và cần cải thiện những phần còn thiếu sót. http://www.giasuluyenthiielts.com/2014/06/kinh-nghiem-thi-ielts-thuc-te-cua-hoc.html Trong vòng ba giờ đồng hồ thí sinh sẽ phải trải qua 4 phần thi Nghe - Nói - Đọc - Viết, điều này gây áp lực đối với nhiều thí sinh bởi phải thi hết cả 4 kỹ năng trong cùng một ngày. Gia sư luyện thi ielts tại nhà quận 2 sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sắp xếp thời gian hợp lí trong từng phần thi để tạo tâm lí thoải mái, có những thủ thuật riêng mang lại kết quả cao nhất. Tập trung vào hai phần mà hầu hết tất cả học sinh đều cảm thấy “nản” nhất đó là Nói - Viết do chương trình tiếng anh tại Việt Nam, chủ yếu chú trọng vào phần nghe - đọc nên rất nhiều học sinh còn thiếu kỹ năng trong phần nói - viết. Mỗi ngày gia sư sẽ đưa ra những chủ đề khác nhau để học viên viết bài luận sau đó cùng giao tiếp bằng tiếng anh với gia sư ở chính chủ đề đó, http://www.giasuluyenthiielts.com/ phương pháp này sẽ giúp các bạn phát triển kết hợp cả hai kỹ năng cùng một lúc vừa mang lại hiệu quả cao vừa giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình học tập. Với bài thi nghe và đọc thì gia sư cũng cho học viên luyện tập hằng ngày thông qua cùng những phương pháp làm bài và một số kỹ năng cần nắm chắc để hoàn thành tốt phần thi với số điểm mong muốn.

    - Học tập với gia sư luyện thi IELTS mang lại nhiều lợi ích bởi sự kết hợp, tương tác giữa một gia sư và một học viên sẽ giúp các bạn mạnh dạn hơn khi giao tiếp. Hơn nữa, gia sư sẽ nắm chắc được trình độ của học viên để đưa ra những bài học phù hợp giúp các em tiến bộ nhanh trong một thời gian ngắn.
    - Trung tâm gia sư Đức Việt - một trong những uy tín với chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những gia sư dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, chuyên luyện thi IELTS đến từ nhiều trường Đại học lớn trong thành phố như ĐH Ngoại Thương, ĐH Sư Phạm, ĐH Khoa học xã hội và nhân văn cùng một số gia sư đã và đang theo học ở nước ngoài.
    Quý phụ huynh và các bạn học viên hãy yên tâm khi lựa chọn gia sư Đức Việt, kết quả học tập của các học viên sẽ nói lên sự chuyên nghiệp của trung tâm và đó cũng là niềm vinh hạnh của các gia sư khi đã thành công trong sự nghiệp trồng người.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này