Dấu hiệu Xuất Tinh Sớm ở nam giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 14/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Xuất tinh sớm được xem là tình trạng phổ biến mà bất kỳ nam giới nào cũng gặp ít nhất một lần trong đời. Xuất tinh sớm có phải là một loại bệnh hay không? Mặc dù xuất tinh sớm có thể được điều trị về mặt y học nhưng nó không phải là bệnh lý, tuy nhiên những ảnh hưởng mà nó gây ra đối với nam giới là rất lớn. Chính vì vậy khi bị mắc xuất tinh sớm, nhất thiết phải có sự can thiệp tránh để tình trạng này kéo dài gây ra những biến chứng không cần thiết tim chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất. Nhưng làm sao để nhận biết mình bị chứng xuất tinh sớm, triệu chứng nào để giúp bạn nhận biết mình đang bị xuất tinh sớm.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    [​IMG]

    Nhận biết dấu hiệu xuất tinh sớm qua ngoại hình

    Khi nhắc đến dấu hiệu xuất tinh sớm qua ngoại hình mọi người thường nghĩ tới những người đàn ông thừa cân, bụng to, cơ thể gầy gò ốm yếu và những người có vẻ bề ngoài thư sinh. Trong thực tế, mặc dù sức khỏe và cân nặng có phần nào ảnh hưởng tới thời gian quan hệ tình dục nhưng không thể coi đó là dấu hiệu nhận biết một người có bị sớm xuất tinh sớm hay không nếu như vậy tìm hiểu về chua benh xuat tinh som het bao nhieu tien.

    Có tới 1/3 nam giới trưởng thành có biểu hiện của xuất tinh sớm ở các mức độ khác nhau, họ trông rất bình thường như nhiều người khác, và có nhiều người có thân hình nam tính, cơ bắp săn chắc do tập luyện thường xuyên. Vì vậy chúng ta không thể đánh giá “năng lực đàn ông” của một người qua vẻ bên ngoài.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

    Xuất tinh sớm cũng được chia làm những cấp độ khác nhau như sau:

    Xuất tinh sớm cấp độ nghiêm trọng


    Những đối tượng ở cấp độ này có biểu hiện là khi chưa quan hệ đã bị xuất tinh rồi, vì dụ như vừa bước vào màn dạo đầu, kích thích cơ thể hay là chỉ cởi bỏ quần áo đã bị xuất tinh rồi. Trường hợp này rất nguy hiểm bởi vì nếu chưa quan hệ thì khó mà có khả năng thụ tinh được, đây là một trong những nguyên nhân gây nên vô sinh.

    Xuất tinh sớm ở cấp độ trung bình

    Ở cấp độ này thì nam giới khi vừa cho vào âm đạo thì đã bị xuất tinh hoặc quan hệ chưa được 1 phút đã xuất tinh, tuy không dẫn tới vô sinh nhưng nó ảnh hưởng tới tâm lý và đời sống tình dục của vợ chồng bạn khi mà người phụ nữ chưa được thỏa mãn.

    Xuất tinh sớm ở cấp độ nhẹ

    Khi thời gian quan hệ ở thời gian từ 1 đến 3 phút thì vẫn được coi là xuất tinh sớm, đối với trường hợp này thì bạn có thể điều trị dễ dàng bằng các mẹo Chống xuất tinh sớm hoặc sử dụng bao cao su...

    Điều trị bệnh xuất tinh sớm cần thời gian và sự giúp đỡ của bạn tình, riêng nam giới cũng nên suy nghĩ lạc qua, ăn uống điều độ và tập các bài tập cho cậu nhỏ… những cách này đều rất có lợi cho sức khỏe sinh sản của bạn.

    Vừa rồi là những chia sẻ của các chuyên gia Phong kham da khoa The Gioi về dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cần giải đáp, hãy đến 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5 Hồ Chí Minh. Phòng khám chúng tôi mở cửa cả trong và ngoài giờ hành chính, trong những ngày nghỉ, ngày lễ để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho toàn thể người bệnh. Hãy liên hệ tới số hotline: 09112.666.74 các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này