Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 12/3/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]


    Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm với tính chất lây nhiễm cao. Khi mắc bệnh này, đa số người bệnh thường không biết hoặc nhầm lẫn sang những bệnh khác. Vậy dấu hiệu nhận biết bệnh lậu là gì? Mời bạn đọc cùng các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Minh Châu theo dõi bài viết dưới đây. tuvan

    Dưới đây là một số triệu chứng nhận biết chi phí cắt bao quy đầu tại vũng tàu, người bệnh cần chú ý như sau:

    Dấu hiệu ở nam giới: Nam giới đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, nước tiểu nóng và ra nhỏ giọt. Nước tiểu có màu đục, mùi khai nồng nặc. Buổi sáng khi mới thức dậy có hiện tượng mủ màu trắng đục hoặc vàng chảy ra từ niệu đạo. Lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, cảm giác khó chịu, có mủ và dịch nhầy liên tục chảy ra. Đau dữ dội ở dọc niệu đạo và vùng sống lưng, sau đó lan tỏa đến bụng dưới. Sưng tấy ở bộ phận sinh dục, đau rát khi quan hệ, xuất tinh bị đau hoặc xuất tinh ra máu, cơ thể người bệnh mệt mỏi, nỗi hạch bệnh và sốt nhẹ, thị lực giảm rõ rệt.

    Dấu hiệu ở nữ giới: Nữ giới xuất hiện các triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, nước tiểu có màu vẫn đục, có mùi hôi hoặc kèm lẫn máu. Khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh, ẩm ướt, khi kiểm tra âm đạo, cổ tử cung sẽ thấy sưng phù, tấy đỏ, có cảm giác khó chịu ở âm đạo, âm hộ, bụng dưới đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục. Toàn bộ khu vực xương chậu đau nhức, sốt cao, buồn nôn, cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Mắt sưng húp, thị lực yếu, xuất hiện quanh mắt có nhủ nhèm.

    Đặc biệt, phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu có thể lây bệnh từ mẹ sang con qua con đường sinh thường và có thể làm cho trẻ bị viêm kết mạc, loét giác mạc dẫn tới mù lòa.

    Điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Minh Châu

    Những nguy hiểm do bệnh lậu gây ra là rất lớn. Vì vậy, khi phát hiện bệnh phải ngay lập tức đến với Phòng Khám Đa Khoa Minh Châu để được hỗ trợ chữa trị khám bệnh lậu ở đâu tại vũng tàu kịp thời, ngăn ngừa các biến chứng kéo dài để lại. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhân viên y tế tận tình, khi đến phòng khám người bệnh sẽ được đón tiếp và được hướng dẫn làm thủ tục một cách tỉ mỉ, chi phí điều trị tại phòng khám được công khai theo hạng mục của bộ y tế.

    Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Minh Châu chúng tôi đang áp dụng điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA, đây là phương pháp tiên tiến trên thế giới. Phương pháp DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu bằng tia bức xạ nhiệt với những ưu điểm sau: Hạn chế bệnh quay lại sau khi điều trị, không gây tổn thương và ảnh hưởng chức năng sinh sản, thời gian điều trị ngắn, không đau, an toàn, hiệu quả. Phương pháp này còn kích thích sự tuần hoàn máu, giúp huyết quản lưu thông tốt hơn.

    khám bệnh phụ khoa tại vũng tàu tự hào là địa chỉ khám và hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín tại TP Vũng Tàu. Với phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, phòng khám cam kết mang đến những kết quả hỗ trợ điều trị hiệu quả cao nhất với mức chi hợp lý nhất.

    Trong trường hợp người bệnh còn thắc mắc, hãy nhấp chuột vào khung chát tư vấn bên dưới để được trò chuyện trực tuyến hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo 064 361 0088 để được tư vấn miễn phí cùng các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Minh Châu.
     
    Đang tải...
: bệnh lậu

Chia sẻ trang này