Đánh giá phần cứng chiếc điện thoại XiaoMi MI 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung a8 XiaoMI 6 có nhiều đồ vật mà các hàng khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với CPU Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một phong cách Designer kim khí nguyên khối and kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một nửa so với Galaxy S8. Còn gì hoàn hảo hơn nhỉ?

    [​IMG]

    Phần cứng MI 6

    XiaoMI 6 sử dụng mặt lưng thi công từ kính, với các cạnh đc bo tròn 3D trên hầu hết các mặt, hài hòa với khung thép không gỉ để tạo ra một giai đoạn đổi thay từ trước ra sau liền mạch. Hiệu ứng này còn rõ rệt hơn trên phiên bản gốm, nhưng biến thể màu đen như trên hình cũng rất tuyệt.

    Máy có mặt kính 5,15 inch, tọa lạc ở của những buton nguồn and âm lượng, & những cạnh tròn lắp đặt cho người mua đơn giản cầm nắm và sử dụng một tay. 1 tăng cường hấp dẫn với XiaoMI 6 là một loa đc nhúng vào phần loa nghe thoại. Như thường gặp trên hầu hết những smartphone Xiaomi MI, có một cảm biến hồng ngoại nằm trên phía trên cùng của trang bị.

    Trong lúc ngày càng có phần lớn nhà cung cấp chuyển sang những tấm màn hình QHD trên các sản phẩm flagship của mình, Xiaomi MI lại dùng màn hình Full HD cho XiaoMi MI 6. Đối với trang bị có mặt kính 5,15 inch, Full HD là quá đủ - việc thứ màn QHD sẽ cung cấp nâng cao chi phí của thứ 1 cách đột biến.

    màn hình LCD mà Xiaomi dùng cho XiaoMI 6 cũng là một trong những màn thương hiệu nhất gần đây, với độ sáng hoàn hảo (đạt tới 600nits trong chế độ Tự động) và độ xác thực sắc màu. mặt kính cũng đủ sáng để đọc buổi đêm - có một bộ lọc ánh sáng màu blue được tích hợp sẵn để giảm mỏi mắt.

    Xiaomi là thương hiệu trước tiên đưa ra Sense ID của Qualcomm vào năm ngoái trên chiếc MI 5. & XiaoMI 6 vẫn tiếp tục xu hướng đấy. không tương tự 1 cảm biến dấu vân tay truyền thống - quét qua qua giao diện 2D - việc thực hành của Qualcomm dùng sóng siêu âm để lấy 1 bản đồ 3D dấu vân tay của khách hàng, dẫn tới độ xác thực and bảo mật tốt hơn.

    thay màn hình samsung j2

    hiệu năng XiaoMi MI 6

    Việc chạy chipset tiên tiến nhất của Qualcomm cung cấp cho XiaoMI 6 trở thành một trong những chiếc smartphone có hiệu năng cao nhất thị phần. quý khách đầy đủ Có thể thực hiện các tác vụ dãy ngày 1 bí quyết đơn giản, và thỏa sức cày những game nặng trĩu nhất với MI 6. điện thoại đi kèm với 6GB Bộ nhớ đệm cho bản tiêu chuẩn, cùng với dung tích lưu trữ nội bộ 64GB hoặc 128GB. Bù lại đồ vật ko có khe cắm thẻ nhớ microSD trên điện thoại. Điều ấy Có nghĩa là khách hàng sẽ có 2 khe cắm SIM.

    MI 6 hỗ trợ Wi-Fi ac với 2x2 MIMO, với tốc độ đi đến tối đa là 867Mbit, chuẩn đi đến 4G LTE của Qualcomm dòng sản phẩm 16, cho phép máy vi vu lướt 4G với tốc độ cấp tốc đến chóng mặt.

    Jack cắm thanh âm USB-C & thời lượng Pin Sạc trên XiaoMi MI 6

    XiaoMi MI 6 không có jack cắm 3,5mm. Xiaomi MI nói rằng hãng sản xuất làm như thế để nhường địa chỉ cho cục Pin Sạc to hơn. mặc dù không có jack cắm headphone, XiaoMI 6 không có bất cứ thông tin gì về việc Rất có thể chống thấm nước và bụi hay ko. một điểm trừ khác là Xiaomi chưa sản xuất được tai nghe USB-C. do vậy khách hàng sẽ ko thể dùng tai nghe chính chủ trên XiaoMi MI 6.

    Mặt khác, Pin Sạc không phải luận điểm trên MI 6. Với cục Sạc Pin 3.350 mAh, điện thoại Rất có thể sử dụng thích thú cả ngày chỉ trong một dịp Pin, bao gồm duyệt web, nghe nhạc online, xem film & dùng 3G. không chỉ thế, khách hàng sẽ Có thể sử dụng kỹ thuật Pin gấp rút Quick Charge 3.0 của Qualcomm, đem lại trình độ Sạc lên 50% chỉ trong vòng 45 phút.

    Kết

    thiết kế đẹp, tầm giá rẻ cùng những thông số công nghệ cao bất tỉnh nhân sự ngưỡng. cái XiaoMi MI 6 thực sự rất đáng để bạn chú ý. lúc này chúng ta sẽ giới hạn lại Ở việc Review phần cứng và tính năng của trang bị. Mời những khách hàng đón đọc phần lần lượt Đánh giá camera cùng phần mềm của XiaoMi MI 6. lúc ấy chúng ta sẽ đi đến tóm lại xác thực hơn.

    thay màn hình samsung a7 2017
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này