Đàn organ Roland JD-XI bao gồm các pad, string, piano điện

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi havu2018, 23/3/19.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đàn Organ Roland bé xíu, khỏe mạnh với mức giá cả phải chăng, chắc chắn mang đến một bộ động cơ synth analog đúng nghĩa, âm lượng synth SuperNATURAL bom tấn của Roland và nhiều quy định sáng kiến mới khác. Được sản phẩm với 37 phím mini, nhạc cụ Gọn gàng này buôn bán tính tròn đầy, ấm trầm analog bass và dẫn lối các tông với các chỉ định phong phú và đa dạng để điều khiển một cách thực tế, thêm vào đó chi tiết PCM đa âm nhu yếu như pad, string, brass, và nhiều hơn thế nữa. Tạo các vòng ấn tượng trong tích tắc với pattern sequencer và bộ trống được tích hợp sẵn, cho phép bạn cảm giác biểu cảm cấu tạo vocal với mic cổ ngỗng, Vocoder, và AutoPitch. Với chiều dài và rộng nhỏ và lớn chuyển động linh động, bạn cũng có thể gọi JD-Xi là bao gồm cả về âm thanh lớn, tươi vui lớn!

    anh tài đàn organ Roland JD-XI

    [​IMG]

    – Synthesizer crossover liên tưởng với các bộ động cơ âm lượng kỹ thuật số và analog.
    – Phần synth analog cung cấp lead tuyệt đối và âm trầm.

    – Hai phần synth hiện đại số với tông synth SuperNATURAL.

    – 4-track pattern sequencer và âm thanh tiết điệu chất lượng cao.

    – Mic cổ ngỗng được xây dựng để chuyên dụng cho Vocoder và AutoPitch.

    – các bước âm thanh với 4 cảm giác đồng thời (Effect 1/2, Delay, Reverb)

    – USB cho âm thanh/MIDI giao tiếp với những áp dụng máy tính xách tay âm thanh

    – Bao gồm một tuyển lựa chuẩn bị sẵn sàng để phát âm thanh và các pattern.

    – âm thanh và các mẫu đã có sẵn, download từ trang web tủ sách âm lượng Axial của Roland.


    Đặc điểm nổi bật của đàn organ roland JD-XI

    ANALOG VÀ DIGITAL SYNTH trong 1 KEYBOARD

    Với bộ động cơ âm lượng phân tầng (crossover) rất dị, keyboard JD-Xi bán bậc nhất ở cả 2 mặt: bán trơn tru êm ấm của analog thượng cổ và tính rành mạch, chuyển động linh động của kỹ thuật số thanh lịch. Các đơn âm phần synth cũng như mới được phát triển có điểm lưu ý hình cưa, hình tam giác, và dạng sóng vuông với pulse-width modulation và một bộ lọc cũng như, cộng với cùng một động dao phụ độc lập cho nguồn điện áp thấp. Hai phần synth kỹ thuật số buôn bán hàng loạt các tông synth SuperNATURAL chất lượng cao, bao gồm tất cả các pad, string, piano điện, cảm giác âm thanh, và nhiều thứ khác.
    MIC CỔ NGỖNG CHO VOCODER, AUTOPITCH, VÀ CÁC hiệu ứng VOCAL



    JD-Xi đi cùng với cùng 1 mic cổ ngỗng to gan, cao cấp, đến nhiều lôi cuốn hơn cho bữa tiệc. Sử dụng Vocoder, bạn cũng có thể hát vào mic và chỉ định tông và pitch qua âm thanh chơi trên keyboard. Với AutoPitch, sẽ bình thường hơn cho chính mình đạt được cái này, các âm sắc vocal robot thông thường trong thời trang pop và nhạc điện tử hiện giờ. Dường như còn thêm một tác dụng Auto Note cũng tương đối cool cho phép bạn mặc sức chơi với những âm thanh JD-Xi synth mà dường như không cần chạm vào keyboard!


    xây dựng LOOP VỚI 4 TRACK PATTERN SEQUENCER

    Đàn Organ Yamaha áp dụng pattern sequencer trực giác và chọn lọc âm lượng onboard, bạn cũng có thể tạo ra và sử dụng âm thanh chi tiết chỉ cách JD-Xi. Sequencer cung cấp 4 track rõ ràng – 2 phần synth hiện đại số, analog synth và trống, cho phép bạn bắt đầu các vòng giàu âm sắc cho bất kì thể loại. cơ hội thực và cách thức ghi bước (step recording) được mang đến, cùng với cùng 1 TR-REC mode sáng tạo cho lịch trình theo cách của beatboxes TR-series kinh khủng của Roland. Thật tiện nghi để chơi pattern và tinh chỉnh và điều khiển âm thanh khi chúng ta áp dụng, nhiều preset pattern được xây dựng để jam.

    BỘ TRỐNG bài bản và chuyên nghiệp CHO TIẾNG BEAT ảnh hưởng CAO



    đi kèm với cùng 1 loạt các bộ trống linh động, JD-Xi mang tông nhịp độ chất lượng hợp với bất cứ groove nào. Bao gồm hầu hết chuyên mục khác của cục nhạc cụ điện tử và acoustic, và các bài tập luyện nhạc cụ trống được dán nhãn tiện nghi trên các phím để chấp nhận nhanh chóng. chúng ta có thể cá thể hoá các bộ biện pháp cho âm nhạc của bạn bằng phương pháp sắp xếp bộ lọc, envelope, pitch và các hệ số trên các âm lượng trống của bản thân mình.



    ĐỊNH HÌNH SOUND VỚI hiệu ứng ấn tượng

    JD-Xi Bao gồm 4 phần cảm giác cùng lúc để bức tốc âm lượng. Effect 1 và 2 buôn bán các tùy chọn giải pháp xử lý chọn lọc như Crusher Bit, Slicer, và Ring Mod, Bên cạnh đó phần Delay và Reverb làm cho nó tiện lợi để envelop được âm thanh trong không khí rộng rãi. Mỗi phần cảm giác hình như được bật/tắt riêng cho 3 phần synth và trống, cấp phép bạn bình ổn mix gồm nhiều liên kết sáng tạo.

    DOWNLOAD THÊM CÁC ÂM SẮC TẠI WEBSITE AXIAL CỦA ROLAND

    nếu như bạn cần nguồn cảm hứng mới, hoặc có thể là một sound cho bắt mắt âm nhạc nào đó. Đừng lo, chỉ cần truy nhập website thư viện âm thanh Axial, nơi bạn thả sức tuyển lựa, các sound mới không tính phí càng ngày được ngày càng tăng và các pattern cho JD-Xi. Axial cũng có thể có nhiều âm lượng cho synth Roland, bao gồm cả tạo ra bởi các tay kỹ sư cao cấp và các người nghệ sỹ âm nhạc điện tử tên tuổi.

    BAO DA GIG BAG tùy lúc Xem thêm: >>>> Mua đàn guitar yamaha

    thời trang, red color và black color phù hợp với synth, bao da gig bag CB-JDXi khiến cho bạn đưa đi JD-Xi trên mỗi chặng đường. Túi bền có đệm bằng foam và bảo an phần cuối JD-Xi, dễ chơi cướp đi làm và mặc khi khi chúng ta du lịch, cộng với các ngăn công dụng để mic cổ ngỗng, buôn bán điện, và các phụ kiện khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này