Đàn Guitar Epiphone DR 100 - Cây đàn gây nhiều ngạc nhiên

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi havu2018, 19/9/18.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đàn guitar Saga Nhiều người mới học hoặc chưa bao giờ học guitar thường có tâm lý tìm mua một cây đàn "phổ biến" để tập, sau này chơi tốt sẽ đổi sang cây đàn tốt hơn. Tuy nhiên, thế nào là cây đàn "bình thường" thì lại là điều khó định nghĩa, có người nói đàn gỗ thông, khoa học phân phối vừa phải, giá tiền khoảng 1 triệu là vừa. Người khác lại cho rằng công đoạn lắp ráp đầu là quan trọng nhất, vì như con nít tập nói, nếu người dạy nói sai thì sẽ nói sai mãi sau này. Cây đàn thứ nhất quyết định kỹ năng thẩm âm, độ tinh tế của đôi tai game thủ ngay giai đoạn đầu, nên phải mua đàn tốt, nếu không sẽ "hỏng tai", sau này chơi suốt ngày phải nhìn vào bản nhạc... Nói chung, mỗi người có ý kiến và một tiêu chuẩn khác nhau.

    TYGY MUSIC xin giới thiệu cây đàn guitar cho người mới bắt đầu tập chơi ("first acoustic guitar") theo tiêu chuẩn của hãng Epiphone, một nhãn hiệu con của nhãn hàng đỉnh cao Gibson. Nếu như Gibson lừng danh với những cây đàn chất lượng được các nghệ sĩ lớn như Jimmy Page, Angus Young hay Tony Iommi... yêu thích thì công sở con của hãng là Epiphone nức tiếng với việc phân phối cho thị trường nhiều đàn guitar giá rẻ nhưng chất lượng chắc chắn và có thể nói là rất.



    Nhiều người chơi đàn đánh giá: điểm khác lạ giữa Gibson và Epiphone chính là mức giá chứ chẳng phải là chất lượng.

    >> Đàn Guitar Epiphone DR 100 - Cây đàn gây nhiều không thể tinh được:

    Đây là model Đàn Piano Điện Yamaha được hãng sản xuất cho người mới học. bởi vậy, nếu ai khen nó quá mức như "âm thanh đỉnh cao, chất lượng nổi bật"... thì đáng phải nghi hoặc. Nhưng đúng là rất đáng không thể tinh được, khi âm thanh của DR 100 lại vượt trội thực sự trong tầm giá hơn 2 triệu. đa số người yêu thích ngay khi cầm đàn chơi thử. Âm bass của DR100 đúng là ưu tú, rất ấm và uy lực. Đại loại bass và treble rất phối hợp. Nhiều khách đã rất thích thú và gọi nó là một "hiện tượng", vì không thể trong tầm hơn 2 triệu có cây đàn chất lượng như thế được. Bản thân TYGY MUSIC cũng xác nhận điều này và tin rằng khi bạn cầm nó trên tay, Tuy thế nào đi nữa, bạn cũng phải công nhận là trong tầm hơn 2 triệu, thật hiếm cây nào có âm thanh như nó.


    Mặt đàn được làm bằng gỗ Vân Sam chọn lọc (Select Spruce). Đây là loại gỗ được nhiều hãng đàn danh tiếng đam mê và tiêu dùng làm mặt đàn, giúp mang đến tiếng vang như chuông.

    Bạn có thể lên Youtube, search từ khóa " Đàn Organ Kurtzman bạn sẽ xem được các nghệ sỹ cũng như người đam mê review đa số.

    Lưng và hông đàn làm bằng gỗ Gụ (Mahogany). Đây là loại gỗ quý, chuyên dùng cung cấp các cống phẩm nội thất cao cấp nhờ độ bền tuyệt vời cao, chống mối mọt, ẩm ướt vào hàng hàng đầu trong các loại gỗ. đặc trưng, với đàn Guitar làm bằng gỗ Mahogany, đàn chơi càng lâu năm, tiếng càng hay nhờ loại gỗ này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này