Đại học Thái Nguyên chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 27/12/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tôi tên là thủy. sv trường cđ sư phạm nghệ an. tốt nghiệp khoa Ngữ Văn, chuyên nghành văn - giáo dục công dân. Tôi tốt nghiệp ra trường với tấm bằng loại khá. tôi đam mê văn học từ nhỏ. với nhữnlg gì tôi đã học được khi ngồi trên gế gảng đường và hành trang tri thức mà đội ngũ giảng viên tâm huyết đã trang bị cho chúng tôi, và niềm đam mê của bản thân. tôi tin mình sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao.
    Đã có 4 năm kinh nghiệm dạy kèm Tiếng Anh từ khi tốt nghiệp THPT đến nay
    biết lắng nghe, Gia sư tiếng Nga Hà Nội tiếp thu ý kiến từ PHHS và HS
    phương pháp giảng dạy bám sát chương trình mới của Bộ GD-DT - chú trọng ôn tập, lấy lại kiến thức căn bản (chú trọng ngữ pháp)
    điểm thi ĐH khối D/2011 là 24đ
    có thể nhận kèm tại nhà hoặc sẽ gộp chung thành 1 lớp (có chỗ học thoáng mát, sạch sẽ và thoải mái ở Q.Gò Vấp) nếu số học viên đông (từ 5 trở lên)
    bên cạnh việc giảng dạy, kèm học sinh, bản thân tôi cũng rất quan tâm về các vấn đề tâm lý của HS (gia đình, bạn bè, học tập) nhằm chia sẻ, hướng dẫn các em đúng hướng và mục đích đã được đặt ra khi trao đổi từ đầu với PHHS
    bắt đầu từ cuối tháng 7/2014, Gia sư tiếng Trung Hà Nội sẽ bắt đầu nhận lớp mới...
    XIN CÁM ƠN, quý PHHS, các em HS và các bạn đã xem qua mẫu tin này. Rất mong sẽ được làm việc với các em HS trong thời gian tới.
    mình là nguyễn thị minh huệ sinh viên năm thứ 3 của trường đại học giao thông vận tải . Mình đã đi dạy thêm nên cũng đã có kinh nghiệm trong truyền đạt kiến thức . Mình rất hi vọng là sẽ tìm được lơp sớm để được đi dạy .
    Sống tại TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
    mình là sinh viên năm 1 khoa ngoại ngữ- đại học thái nguyên. mình đã có chứng nhận CEFR tiếng anh B2. Gia sư tiếng Đức Hà Nội nhưng ngữ pháp của mình dã là C1 theo khung tham chiếu năng lực tiếng anh châu âu. đạt nhiều thành tích trong học tập tại THPT, THCS: năm lớp 9 đạt HSG huyện môn tiếng anh, năm lớp 12 đạt HSG tỉnh môn lịch sử. mình có kinh nghiệm giảng dạy là 5 năm, dạy được tất cả các lớp ở các trình độ khác nhau. với phương châm tất cả vì sư phạm, vì nền giáo dục của nước nhà!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này