Cửa Nhôm Việt Pháp

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi seo247, 3/12/19.

  1. seo247

    seo247 Expired VIP

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cửa nhôm Việt Pháp – Một thương hiệu cửa nhôm kính có mặt khá lâu trên thị trường Việt Nam. Nhôm Việt Pháp đã & đang khẳng định chất lượng, giá thành & uy tín dài lâu
    Nhôm Việt Pháp

    [​IMG]
    Nhôm Việt Pháp là một sản phẩm nhôm định hình ở phân khúc khá. Nhưng vẫn đạt được nhiều ưu điểm về chất lượng, độ bền vừng với thời gian. Hơn thế nữa là Nhôm Việt Pháp có giá thành rất phù hợp với thị trường Việt Nam

    Cửa Nhôm Việt Pháp – Ưu & Nhược Điểm

    [​IMG]
    Cửa nhôm Việt Pháp có giá thành hợp lý đó là ưu điểm nổi bật. Chất lượng & sự an toàn vẫn được đảm bảo…

    Cửa nhôm kính ổn định hơn nhiều so với các loại cửa bằng vật liệu truyền thống.

    Trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam, các loại cửa bằng vật liệu gỗ truyền thống không tránh khỏi việc cong vênh hay co ngót. Tuy nhiên, cửa nhôm kính luôn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng, luôn đảm bảo độ kín khít giữa khung và cánh cửa, cách âm cách nhiệt tốt cho căn phòng.
    Cách âm cách nhiệt tốt:

    Cửa nhôm việt pháp hệ 4500, 4400, 2600 được thiết kế sử dụng các linh kiện như khung nhôm định hình, hộp kính, gioăng,… nhằm đạt hiệu quả cách âm cách nhiệt tốt nhất, các sản phẩm được sản xuất từ công nghệ sạch an toàn và không gây tác hại đến môi trường.
    Cửa nhôm kính an toàn khi cháy nổ:

    Được sản xuất bằng những vật liệu chống cháy do đó giảm thiểu tối đa sự lan truyền của ngọn lửa trong trường hợp gặp hỏa hoạn, cháy nổ.
    Luôn bền đẹp dưới mọi thời tiết:

    Cửa nhôm kính có ưu điểm tuổi thọ cao, không bị ô xy hóa dưới mọi thời tiết. Do đó đặc biệt phù hợp với những khu vực mặt tiền thường xuyên phải tiếp xúc với nắng mưa, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Bên cạnh đó còn dễ lau chùi giúp cho bạn không phải tốn nhiều thời gian để vệ sinh cửa.
    Cửa nhôm việt pháp hệ 4500 ,4400,2600 có rất nhiều ưu điểm như chất liệu nhôm kính bền, chắc khỏe, không bị oxy hóa, có khả năng thích ứng dưới mọi thời tiết, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam. Do đó cửa nhôm kính rất phù hợp cho khu vực mặt tiền, nơi mà thường xuyên phải phải tiếp xúc với nắng mưa.

    Giá thành hợp lý:

    So với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa sắt thì cửa nhôm kính có giá rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm cua nhom kinh cao cap có sẵn trên thị trường, Xingfagroup còn nhận tư vấn thiết kế, gia công và thi công lắp đặt cửa với nhiều kiểu dáng khác nhau trên mọi công trình.
    Tất cả các sản phẩm Cửa nhôm việt pháp hệ 4500 ,4400 ,2600 và hệ vách nhôm kính của Xingfagroup đều được sản xuất từ những vật liệu nhôm cao cấp, kết cấu vững chắc, cách âm cách nhiệt tốt, do vậy có thể khắc phục được những nhược điểm của vật liệu nhôm thông thường như phụ kiện đơn giản, kết cấu yếu, khả năng cách âm cách nhiệt yếu…
    Cửa nhôm việt pháp hệ 4500 , 4400 , 2600 khắc phục được những nhược điểm của các loại cửa truyền thống như cong vênh, co ngót do thời tiết. Bên cạnh đó chất liệu nhôm nhẹ, được thiết kế chống ăn mòn kết hợp với kính với nhiều kiểu dáng hoa văn trang trí.
    Mời Quý khách xem:

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này