Cửa nhôm kính

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 11/3/18.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    Cửa nhôm kính tại Đà Nẵng


    Cửa Nhôm Kính tại Đà Nẵng theo mẫu thiết kế có giá cả của từng loại tùy thuộc vào mẫu mã đẹp và chất liệu cấu tạo cửa nhôm


    Ngày xưa Ông bà ta có câu nói “Tiền nào thì của đấy" Giá tiền vấn đề về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi cam kết giá cửa nhôm kính của Khangnam window luôn luôn thấp hơn so với thị trường hiện nay.



    Khangnam window là đơn cung cấp cửa nhôm vị tiên phong trong lĩnh vực cửa nhôm kính tại Đà Nẵng - cửa nhôm xingfa tại đà nẵng đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất, đáp ứng trong mọi yêu cầu về chi tiết kỹ thuật, mỹ quan và thiết kế, kiến trúc.Cửa nhôm kính giá rẻ tại Đà Nẵng phù hợp cho công trình nhỏ và những công trình lớn cao tầng, với không gian rộng như các tòa nhà lớn, địa ốc, văn phòng và trung tâm thương mại.


    Các loại cửa nhôm này rất nhẹ có độ cứng và khoảng rất cứng, chịu lực và chịu tải trọng lớn, chống được thời tiết khắc nghiệt bên ngoài của thời tiết Việt Nam đặc biệt là tại khu vực Đà Nẵng và các tỉnh miền trung, tính năng nổi trội nâng cao như là giảm ồn, chống bụi và thấm..


    Cửa Nhôm của Khangnam window window được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, sản phẩm nằm trong top 100 sản phẩm được tin dùng của khách hàng lựa chọn, được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng nhứ các phụ kiện thay thế, không những về chất lượng sản phẩm mà chất lượng dịch vụ được phía công ty cung cấp, Khangnam window luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố khi sử dụng, chỉ cần nhắc máy lên và gọi cho Công ty thì chúng tôi có những đội ngủ nhân viên có mặt kịp thời để khắc phục sự cố cho quý khách hàng. Hãy tin tưởng và sử dụng cửa nhôm Khangnam window một lần thì quý khách hàng sẽ thấy tốt như thế nào. Luôn luôn cam kết "Hợp túi tiền - Đúng sản phẩm"


    Các mẫu cửa nhôm kính của Khangnamwindow



    [​IMG]
    Cửa đi mở quay




    [​IMG]
    Cửa đi mở trượt

    [​IMG]

    Cửa sổ mở hất

    [​IMG]
    Cửa sổ mở trượt

    [​IMG]
    Cửa sổ mở quay

    Khangnamwindow chúng tôi luôn cạnh tranh nhất và chất lượng tốt nhất.
    Không chỉ cung cấp cửa nhôm kính giá rẻ mà còn có thế mạnh về cửa nhôm kính cao cấp quý khách có thể xem chi tiết tại đây.

    Ngoài các sản phẩm cửa nhôm kính chính Khangnam window còn có:

    - Cửa cuốn cao cấp
    - Cửa kính thủy lực cao cấp
    - Cửa kính lùa cường lực
    - Cabin phòng tắm


    Khangnamwindow luôn luôn đặt tiêu chí hàng đầu chất lượng sản phẩm cộng với giá cả cạnh tranh cửa nhôm kính tại Đà Nẵng – Quảng Nam-Hội An, chúng tôi luôn tạo sản phẩm chất lượng mới nhằm mang lại nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

    Bảng giá mẫu cửa nhôm kính cao cấp tại công ty chúng tôi

    Với mỗi loại cửa thì sẽ có giá khác nhau. Dựa vào thiết kế của từng ngôi nhà, công trình chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và giá sao cho hợp lý nhất.



    Liên hệ nhận báo giá chi tiết

    0906.455.605 - 05116.566.577
    Email: [email protected]
    Ngoài mẫu cửa nhôm kính cao cấp chúng tôi còn cung cấp các loại cửa nhôm kính cao cấp rẻ hơn cho khách hàng muốn tiết kiệm thêm chi phí xây dựng và lắp đặt. Đương nhiên là cửa nhôm kính giá rẻ nhưng chất lượng sẽ làm bạn hài lòng cho ngôi nhà của bạn.

    Khangnamwindow với đội thợ giỏi chuyên nghiệp, nhiệt tình, lành nghề, thiết kế và lắp đặt nhanh chóng đảm bảo thời gian hoàn thành tiến độ mặt bằng chung, chắc chắn.


    Cửa nhôm kính khangnamwindow lại rẻ và chất lượng, thương hiệu cửa nhôm kính tại Đà Nẵng-Quảng Nam-Hội An về giá rẻ, chất lượng, uy tín rất được nhiều khách hàng tin tưởng.

    Xin hãy tham khảo thêm các mẫu cửa của chúng tôi

    >>> Cửa nhựa Lõi Thép
    >>> Cửa nhôm Xingfa
    CÔNG TY CỔ PHẦN MTV KHANGNAMWINDOW
    Thiết kế và thi công cửa nhôm kính tại Đà Nẵng
    Văn phòng: K266/35/66 Hoàng Diệu, P.Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 455 605 - 0236.6566.577
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này