Công ty vệ sinh căn hộ và vệ sinh tổng thể chung cư nhiệt tình quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sau một năm sinh hoạt, chắc chắn sẽ có rất nhiều thứ trong ngôi nhà đã trở nên cũ kỳ hoặc không còn giá trị sử dụng. Chính vì thế mà khi dọn nhà đón Tết, bạn nên cân nhắc vứt bỏ đi những đồ đạc, những thứ không cần thiết để ngôi nhà được sạch sẽ, gọn gàng hơn. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món đồ nào không nên giữ lại để năm mới luôn suôn sẻ.
    Theo như kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thì để vệ sinh chổi lau nhà, trước hết bạn cần đeo găng tay cao su để nước và các hóa chất tẩy rửa không làm hại da tay.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh chung cư tphcm thấy tiếp theo bạn nhúng phần đầu chổi vào trong xô, xối nước nóng vào rồi dùng tay vò đầu chổi. Bạn vò và rửa, xả nước đến khi nước chảy ra từ đầu chổi lau nhà gần như trong suốt.

    Các công nhân giàu kinh nghiệm của công ty vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy các bạn để phần đầu chổi trong xô rồi đổ thuốc tẩy, xà phòng vào. Sau đó cho thêm nước nóng để ngập toàn bộ phần sợi vải. Bạn vò qua một chút rồi để ngâm qua 1 đêm.
    Sau một đêm ngâm trong nước, sáng hôm sau bạn vắt khô đầu chổi rồi đem phơi ngoài nắng để thật khô. Tốt nhất hãy tách từng đầu sợi để khô nhanh hơn.
    Sau một thời gian sử dụng, nhất là khi bị ẩm và các chất bẩn đọng trong sợi bông sẽ sinh ra các mùi khó chịu. Nếu càng để lâu thì mùi hôi sẽ càng tồi tệ, vì vậy bạn nên khử mùi và làm sạch ngay khi thấy có mùi hôi.
    Hy vọng với những hướng dẫn trên đây, cây lau nhà của bạn sẽ luôn sạch sẽ và thơm tho, tránh được các mầm bệnh có thể sinh sôi và cũng giúp môi trường sống của cả gia đình thêm trong lành. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn dọn dẹp nhà cửa hữu ích khác trên webiste của chúng tôi nhé!
    Những ngày này là những ngày cuối cùng trước Tết và bạn nên nhanh chóng dọn nhà trước Tết đi là vừa. Hãy cùng chúng tôi lọc ra 13 thứ bạn nhất quyết nên vứt bỏ khi dọn nhà đón Tết nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này