Công ty cung ứng dịch vụ trọn gói vệ sinh nhà cửa đáng tin cậy ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo thời gian, các công nhân ưu tú của dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm thấy các chất giặt tẩy và chất làm mềm vải sẽ tích tụ lại bên trong sợi vải. Điều này không chỉ thu hút nấm mốc mà về cơ bản còn ngăn chặn quá trình thấm nước của khăn. Nếu nước không thể ngấm vào vải để làm sạch thì khăn tắm sẽ không thể sạch và có mùi thơm tho.
    Cho tất cả khăn tắm cần làm sạch vào máy giặt, đổ đầy nước nóng khoảng 70 - 80oC. Một số loại máy giặt có chế độ đun sôi nước, nhưng trong trường hợp không có, bạn có thể đun sôi nước bên ngoài và đổ vào máy. Hòa thêm 200ml giấm ăn và bật máy chạy đủ một chu kỳ giặt.
    Sau khi hoàn thành chu kỳ giặt đầu tiên, bạn để nguyên khăn trong máy và lại đổ đầy nước nóng kèm theo 50 gram bột baking soda. Bấm máy chạy đủ một chu kỳ giặt khác.
    Một số công nhân giỏi của dịch vụ vệ sinh công nghiệp chia sẻ rằng những đứa trẻ thường xuyên để khăn tắm rơi xuống nước trên sàn phòng tắm, chất đống khăn ẩm trong chậu tắm, bồn tắm hay bất kỳ nơi nào có thể mà không hề quan tâm xem chiếc khăn có bị ẩm và lấm bẩn hay không.

    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên nhận làm dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng một khi khăn bị ẩm thì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, hệ quả cuối cùng là chúng có mùi hôi thật kinh khủng.

    Ngoài ra, còn một nguyên nhân khiến khăn tắm có mùi mà ít người nghĩ đến, đó là xuất phát từ chính các chất giặt tẩy và nước xả làm mềm vải.
    Cuối cùng, cho khăn vào máy sấy khô hoặc phơi lên dây cho khô hẳn.
    Tuy nhiên, chúng tôi không khuyên bạn sử dụng công thức này mỗi khi giặt khăn tắm. Bạn chỉ nên dùng khi khăn tắm bắt đầu bốc mùi mà thôi.
    Có thể bạn đang băn khoăn vì sao giấm ăn và bột baking soda lại có tác dụng tẩy trắng và khử mùi khăn tắm và các đồ dùng bằng vải hiệu quả đến như vậy. Đó là bởi vì, giấm ăn có chứa axit acetic sẽ phá vỡ và hòa tan cặn vôi cũng như các vết bẩn tích tụ. Trong khi đó, bột baking soda trung hòa mùi hôi và đánh tan bụi bẩn, dầu mỡ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này