Uống nghệ đẹp da tại sao lại nổi mụn?

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hamanhtien, 4/1/17.

  1. hamanhtien

    hamanhtien Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhiều khách hàng thắc mắc theo dân gian nghệ là một loại dược liệu giúp làm đẹp, tái tạo da, trắng da tuy nhiên dùng một thời gian lại bị mụn nhọt và vàng da. Vậy nghệ có thật sự làm đẹp da và việc sử dụng nghệ có gây “nóng” trong người?
    Theo lương y Nguyễn Đức Nghĩa - Ủy viên Ban chấp hành Hội dược liệu TP. HCM, từ củ nghệ tươi ta có thể chế biến ra bột nghệ và tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ thường có hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn so với bột nghệ thông thường.
    [​IMG]
    Trong nghệ có chất curcumin có tác dụng tiêu mủ, làm mịn da và kháng khuẩn. Việc uống bột nghệ và tinh bột nghệ có tác dụng giúp đẹp da, thông mật, tuy nhiên cần có liều lượng và hướng dẫn cụ thể.
    Liều dùng đối với bột nghệ có thể dao động từ 4-12gram/ngày, đối với tinh bột nghệ khoảng 2-4 gram/ngày tùy vào thời gian dùng và với thể trạng của mỗi người.
    Ngoài ra, nhiều người sử dụng bột nghệ hòa với nước ấm để làm mặt nạ dưỡng da trắng, mờ vết thâm và lành những vết thương.
    Bên cạnh đó nghệ cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân an toàn.
    Việc một số người sau một thời gian dùng bột nghệ và tinh bột nghệ thì bị mụn nhọt, nóng trong người là do dùng với liều lượng lớn trong một thời gian dài.
    Nghệ có tính ấm, nếu dùng lâu với liều lượng cao thì cơ thể không kịp bài tiết sẽ khiến cho da hoặc móng tay, chân, mắt bị vàng và gây nóng trong người.
    Tác dụng của nghệ còn phụ thuộc vào thể trạng của từng người mà có kết quả tốt hay xấu.
    Tuy nhiên khách hàng nên sử dụng tinh bột nghệ đã được lọc sạch tinh dầu và tạp chất sẽ tránh được nguy cơ nóng trong người nhiều hơn khi dùng bột nghệ.
    Ngoài ra để tránh sử dụng phải các loại bột nghệ kém chất lượng và chứa nhiều chất hóa học không rõ nguồn gốc nhằm tạo màu tạo mùi, khách hàng có thể liên hệ TINH NGHỆ VIỆT để mua được sản phẩm đúng giá với chất lượng cao.
    TINH NGHỆ VIỆT chiết xuất từ củ nghệ được trông từ vùng núi Nghệ An với thành phần Curcumin cao nhất.
    Sản phẩm tinh bột nghệ được tách nhựa và chiếu xạ.
    Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.
    Tất cả các sản phẩm xuất ra thị trường đều được tuân theo một quy định nghiêm ngặt, tiêu chuẩn VS ATTP
    Liên hệ 0976 734089- 0984039282 để được tư vấn cụ thể
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này