Cơ sở cầm đồ online uy tín giá cao ở Tân Bình

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi lindapham, 19/8/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiệm cầm đồ online uy tín giá cao tại Quận Tân Bình

    Tiệm cầm đồ giá cao chúng tôi nhận cầm cố các loại tài sản cái nhân, gia đình thuộc chủ sở hữu chính chủ. Hình thành đã thời gian dài với sự tin tưởng từ khách hàng mà dịch vụ cầm đồ camdonhanh đang phát triển tốt. Năm qua đã hỗ trợ nhiều khách hàng cầm tài sản: ô tô, điện thoại, laptop,... với sự tín nhiệm từ người dân. Hoạt động trên cơ sở uy tín hàng đầu nên được nhiều anh chị thuộc các giám đốc công ty tín nhiệm thực hiện cầm các tài sản có giá trị để xoay vòng nguồn vốn.

    [​IMG]

    Tiệm cầm đồ hiện tại đang ở tại 1084 Quận Tân Bình

    Với dịch vụ cầm đồ online một mô hình mới hoàn toàn ở TPHCM-VN thu hút khá đông người dùng thích thú sự tiện lợi dịch vụ. Rất nhiều khách hàng hài lòng về mô hình mới này: “tiết kiệm thời gian”. Thông qua kênh online báo giá trực tiếp, nhận tài sản tận nhà, thu lãi tại nhà. Đối với những anh chị bận bịu công việc nhưng khi có nhu cầu thì khá thích thú với dịch vụ cầm đồ tại camdonhanh bởi tính tiện lợi về thời gian.

    Dịch vụ chúng tôi cầm gì? Chuyên cầm xe hơi tphcm, cầm xe máy, cầm laptop,... Mọi tài sản chúng tôi có chuyên gia thẩm định do đó đảm bảo tính đún đắn khi báo giá.

    Tại sao bạn chọn chúng tôi?

    Mô hình cầm đồ theo như tìm hiểu truyền thống hiện nay tại TPHCM, người khách khi mong muốn cầm món tài sản gì đó phải tự đi đến cửa hàng để cầm, rồi phải mất thời gian làm hợp đồng( nếu có ), và hầu như theo phương thức truyền thông mức giá cầm hạn chế.

    Với ưu điểm ưu việt so với mô hình truyền thống người cầm đồ chẳng cần đi tới tận cửa hàng để hỏi giá, ngồi tại nhà alo cho camdonhanh, xác thực vài thông tin về tài sản hoặc gửi bức ảnh chụp tài sản, chỉ 2 phút sau bạn nhận được báo giá ngay. VÀ điểm ưu việt đó là luôn cầm 80% giá trị tài sản.

    Hãy cầm ngay khi có thể nhớ nhé: cầm đồ đồng hồ, cầm đồ laptop, cầm đồ điện thoại,....
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này