Có sai lầm khi đi cầm đồ không cần tư vấn

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi lindapham, 17/8/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có sai lầm khi đi cầm đồ không cần tư vấn

    Chả là tháng vừa rồi em có khó khăn trong chi tiêu sinh hoạt mà bằng lòng mang tài sản đến tiệm cầm đồ uy tín tphcm cầm tài sản cá nhân, nhưng có vài đứa bạn biết thì có đứa tiếng qua tiếng lại mà không biết mình làm vậy có sai lầm không, khó quá các anh chị cho em xin vài lời.

    [​IMG]

    Tổng hợp ý kiến bạn đọc về ý kiến cầm đồ có sai lầm không?

    Rất nhiều ý kiến trái chiều nhau về quan điểm trên. Sau đây Camdonhanh sẽ điểm qua một số ý kiến từ các bạn đọc để lại.

    Bạn Thành( Hà Nội) Tôi từng đi cầm máy ảnh vì cần tiền gấp để đóng tiền cho một khóa học thời gian tới. Tôi thấy dịch này không phải là xấu như mọi người vẫn nghĩ nếu bạn thực sự biết cách dùng đúng thời điểm, lúc cần thiết. Tôi không nói nó xấu tuy nhiên không cần thiết, khi hết cách xoay sở tiền mặt thì bạn mới nên dùng. Và kinh nghiệm hay tìm nơi cầm đồ uy tín mà cầm sẽ đảm bảo tốt tài sản cho bạn.

    Chị hoa ( GĐ công ty ở TPHCM ) Nếu bạn đã từng đảm nhận vị trí kinh doanh chắc chắn bạn sẽ thường xuyên dùng các dịch vụ cầm đồ để xoay vòng nguồn tiền mặt. Tôi từng thực hiện cam xe hoi inova gia đình để có tiền lấy hàng về gấp cho công ty. Nó thật sự rất tiện lợi cho những người kinh doanh như chúng tôi. Từ khoản cầm xe hơi đó tôi kiếm lại số tiền không hề kém với khoản cầm chiếc xe. Còn giúp công việc kinh doanh chúng tôi diễn ra xuông sẽ.

    Bác bảy ( TPHCM) cứ đến mùa bóng đá là tiệm cầm đồ nháo nhào lên ra vào cầm xe, cầm nhà ra vào liên tục.

    Đó là ý kiến khác nhau về tính hình cầm đồ do đó khi quyết định đi cầm đồ cần cân nhắc kỹ, khi cần thiết cho tài chính hãy sử dụng chúng đúng lúc có điểm dừng nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này