Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đèn led uy tín ở quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn LED chiếu điểm thường được sử dụng cho các công trình dân dụng hoặc showroom lớn nhỏ. Chúng dùng để chiếu vào sản phẩm trưng bày để làm đẹp cũng như thu hút khách hàng.
    Đèn LED Bulb: Nhắc đến đèn LED Bulb thì hiện tại có rất nhiều loại kiểu dáng khác nhau trên thị trường. Bóng đèn này thường sử dụng cho các ứng dụng dân dụng thông thường như chiếu sáng nhà hoặc đèn bàn.
    Đèn LED Downlight: Là sản phẩm đèn sử dụng nhiều trong nhà ở và văn phòng. Chúng có thiết kế chuyên nghiệp thường được gắn trên trần nhà và có khả năng tăng giảm độ sáng. Chúng có nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn 4”, 5” và 6”.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://www.vivaled.vn/nhung-loi-ich-khi-su-dung-den-led-trong-cuoc-song

    [​IMG]
    Đèn LED chiếu điểm: Có rất nhiều kích thước đèn LED chiếu điểm trên thị trường cung cấp chính xác những gì khách hàng cần. Đèn LED chiếu chiếm phù hợp cho những người tìm kiếm đèn với độ sáng cao và tuổi thọ lớn.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.vivaled.vn/tuyen-dai-ly-phan-phoi-den-led-chieu-sang-gia-re


    Đèn LED tuýp: Đèn LED tuýp mỏng và ngắn hơn so với đèn tuýp huỳnh quang. Nó dễ lắp đặt hơn và không sản sinh nhiều nhiệt. Nó rất hữu ích để sử dụng trong văn phòng, phòng hội thảo lớn và thậm chí cả trong nhà. Nó thân thiện với môi trường và có tuổi thọ dài hơn nhiều so với đèn huỳnh quang bình thường. Hơn nữa, nó không tỏa bất kỳ tia UV (cực tím) nào.
    Đèn LED panel: thường được sử dụng trong các ứng dụng trong nhà. Chúng được làm bằng nhôm hợp kim, thiết thế đơn giản tinh tế và phát ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Chúng có dải công suất khá rộng như 12W,18W, 21W, 36W, 48W, 72W và 85W.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://www.vivaled.vn/nhung-meo-nho-giup-ban-chon-lua-den-led-phu-hop-voi-nhu-cau
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này