Chung cư Hope Residences - Công bố quy trình mua bán nhà ở xã hội

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 11/9/18.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tọa lạc tại ngay nút giao giữa 2 tuyến phố Nguyễn Lam & Chu Huy Mân, Chung cư Hope Residences được đánh giá là một trong những khu căn hộ đáng sống nhất tại quận Long Biên trong năm 2018. Tại dự án này, Công ty Cổ Phần Xây Dựng Central đã vinh dự được chủ đầu tư Phúc Đồng lựa chọn làm tổng thầu thiết kế & thi công với gói thầu trị giá lên tới 1.600 tỷ VND.

    [​IMG]

    Vào ngày 11/4/2018, nhà thầu Central cùng chủ đầu tư Phúc Đồng đã chính thức tổ chức buổi lễ khởi công dự án Hope Residences. Theo như cam kết với chủ đầu tư, dự án sẽ được thi công trong thời gian 26 tháng và dự kiến sẽ bàn giao & đi vào hoạt động từ quý IV/2019. Tính đến thời điểm hiện tại (Tức ngày 16/8/2018), dự án đã hoàn thiện xong toàn bộ phần móng, các tầng hầm và đã xây lên sàn tầng 2.

    Được biết, công ty Cổ Phần Xây Dựng Central mới có mặt trên thị trường từ tháng 6/2017, tuy nhiên công ty đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của các chủ đầu tư lớn như Vingroup, tập đoàn Trung Thủy với chuỗi các dự án mang thương hiệu “Lancaster”, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành…

    Chỉ trong hơn 1 năm thành lập, nhà thầu Central đã liên tiếp đảm nhận vai trò tổng thầu thi công & thiết kế của hàng loạt các dự án đình đám như Vinhomes Riverside The Harmony, Vinhomes Star City Thanh Hóa, Vinpearl Nam Hội An, The Lotus Cam Ranh, Westin Resort & Spa Cam Ranh, The Arena Cam Ranh, Lancaster Eden Villas, khu đô thị Phú Long – Dragon Village…

    Hiện tại, nhà thầu Central vẫn không ngừng phát triển nguồn nhân lực cũng như các thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu nghiêm ngặt về mọi mặt kỹ thuật, an toàn, tính thẩm mỹ cho dự án Hope Residences Phúc Đồng nói riêng và các công trình khác nói chung.

    Hướng dẫn đăng ký nhà ở xã hội: >> Chung cư Hope Residence

    Một minh chứng cho thấy sự đáng tin cậy của nhà thầu Central chính là khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony nằm ngay bên cạnh Hope Residences, mới được bàn giao đầu năm 2018

    Nhận thấy, thời gian qua dự án Hope Residences Phúc Đồng nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía người dân trên khắp quận Long Biên Hà Nội. Thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng từ khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony, cùng mô hình phát triển & thiết kế căn hộ độc đáo, khu căn hộ đang được đánh giá là một trong những nơi đáng sống nhất tại khu vực phía Đông Hà Nội trong năm 2018.

    Theo thông tin chủ đầu tư Phúc Đồng hé lộ, phân khu chung cư thương mại (Bao gồm 2 tòa tháp Đơn Nguyên 4 & Đơn Nguyên 5 Hope Residence) dự kiến sẽ được chào bán ra thị trường vào cuối tháng 8/2018 hoặc đầu tháng 9/2018. Với mức giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ khoảng 18 – 20 Triệu/m2, đây sẽ là cơ hội an cư cũng như đầu tư tuyệt vời dành cho toàn thể người dân tại thành phố Hà Nội.

    Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về giá bán chính thức từng loại hình căn hộ và chính sách bán hàng mới nhất được chủ đầu tư áp dụng tại dự án Hope Residences, bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký tư vấn bên dưới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này