Các kỹ thuật tạo ra logo bắt mắt cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi koolsheep, 4/1/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế logo là công việc không không quá khó hiểu. Sau đây những lời khuyên của những bs đối với những con người mới bắt tay trở vào 1 cuộc hành trình thiết kế đặt gây nên 1 logo tuyệt vời. Xem thêm thiết kế logo chuyên nghiệp

    Một hay hai màu là đủ và không bao giờ dùng nhiều hơn ba màu

    1 logo có dùng 1 loạt những màu sắc sẽ gây nên sự lộn xộn và bứt rứt. nhiều màu sắc thường sẽ ko phân ra biệt hay màu nào là màu chủ đạo của công ty, thương hiệu đó.

    Chỉ sử dụng một hay hai phông chữ

    Có quá nhiều phông chữ lúc 1 logo khiến cho logo đó trông như một loạt các mảnh không liên quan ghép sót lại với nhau hoặc không khả năng kết hợp.

    Bảo đảm cho khả năng linh hoạt của logo

    Một việc làm chắc rằng rằng logo của bạn sẽ còn được dùng lúc nhiều ấn phẩm truyền thông hoặc lúc những sản phẩm, dịch vụ của công ty vì vậy tính linh hoạt là điều cấp thiết. và bảo đảm rằng thiết kế của chúng ta vẫn có thể còn được nhận biết Mặc dù logo đó còn được biến đổi thành đổi từ logo nhiều màu sang logo trắng đen hay nhìn rõ hay trong cả nền sáng màu lần nền tối màu.
    [​IMG]
    Sử dụng được tại hầu hết các kích thước

    Logo của chúng ta thường sẽ bắt nguồn lúc khá nhiều Kích thước trong suốt vòng đời của thương hiệu. khám logo tại mọi Kích cỡ từ thẻ kinh doanh tới kích thước biển quảng cáo để bảo đảm rằng logo ko trở nên lạ thường. Xem thêm thiết kế bao bì chuyên nghiệp

    Hãy chắc hẳn rằng logo của bạn gây nên là tại định dạng vector đặt nó có thể có thể thay đổi Kích thước mà k bị suy giảm chất lượng.

    Thiết kế 2 chiều

    Thiết kế logo ba chiều rất tương đối phổ biến hay được thịnh hành, tuy nhiên đối với con người mới bắt đầu tiên, logo hai chiều là một khả năng quyết định bừa bãi hơn.

    Không lạm dụng dải màu chuyển, đổ bóng

    Nhiều thiết bị đồ họa rất sáng tạo hoặc làm logo đẹp hơn thế nhưng chúng tương đối khó để in ấn trong phương tiện truyền thông đa dạng.

    Ví dụ, cần không hiện được khả năng đổ bóng quá tinh vi của thiết kế một phương pháp hiệu quả trong quá trình cho ra rất nhiều mặt hằng như cốc và bút. Tương tự cuối cùng, gần như là khó thêu 1 dải bừa bãi màu sắc không giống nhau (gradient) trên áo và mũ.

    Không sử dụng ảnh

    Ảnh không in ấn tốt khi nhiều phương tiện truyền thông hoặc có thể tuân logo sớm trở nên lỗi thời. ko bao giờ là 1 ý tưởng Hay khi chúng ta dùng ảnh của bất kì cái gì (ảnh con người, ảnh thiên nhiên, khả năng vật,…)lúc một thiết kế logo.

    Phân tích không gian trống trong thiết kế của chúng ta

    Đó là k gian trống Ở trong hay xung quanh các thành phần logo của chúng ta.

    Ví dụ, k gian trắng giữa “E” hoặc “x” khi logo của FedEx tạo thành hình 1 mũi tên hướng sang bên nên.

    Chúng ta k muốn bất cứ việc làm gì ko phấn đấu xuất phát lúc những ko gian trống đó mà k thích hợp đối với lời hứa thương hiệu của bạn. để chắc chăn nên thăm khám chúng. Xem thêm thiết kế nhận diện thương hiệu

    Đây là các chỉ định chính chúng ta cần ghi nhớ nêu muốn theo đuổi đường thiết kế logo chuyên nghiệp. thế nhưng nguyên tắc quan trọng đặc biệt để bạn có thể làm ra 1 logo ấn tượng và hiểu quá vẫn là Khía cạnh sáng tạo hoặc thấu hiểu biết doanh nghiệp của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này