Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ có tác dụng phụ không

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hamanhtien, 13/1/17.

  1. hamanhtien

    hamanhtien Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chữa bệnh đau dạ dày không cần dùng thuốc mà có thể sử dụng các bài thuốc dân gian hiệu quả. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chữa đau dạ dày bằng nghệ và mật ong, có thể áp dụng dễ dàng tại nhà. Thực hiện đúng cách và kiên trì sẽ giúp bạn chấm dứt các triệu chứng do bệnh đau dạ dày gây ra.
    [​IMG]
    Mật ong và nghệ có chứa nhiều thành phần có dược tính khác nhau nhưng chúng có những điểm chung như giúp cơ thể bồi bổ, làm tăng sức đề kháng, có hoạt chất chống viêm, chữa lành vết thương chảy máu, hạn chế sẹo,… vì vậy 2 thành phần này thường xuyên được kết hợp với nhau và được ứng dụng để làm đẹp, điều trị bệnh đau dạ dày và cả viêm loét gây chảy máu dạ dày.
    Hướng dẫn cách chữa đau dạ dày bằng nghệ và mật ong
    Dưới đây là những công hiệu nổi bật của từng nguyên liệu trong việc điều trị bệnh dạ dày:
    – Mật ong nguyên chất: với rất nhiều khoáng chất, nguyên tố vi lượng, vitamin trong đó phải kể đến vitamin E, vitamin B1, B2 và B6, thành phần Mg, K,… đồng thời làm tăng sức đề kháng của cơ thể lẫn tăng khả năng chống chịu của dạ dày.
    – Tinh chất từ nghệ vàng: khả năng làm lành vết thương, ngoài ra chúng còn là thành phần bổ máu, hoạt huyết, chống viêm , dung hòa nồng độ axit của dịch tiêu hóa do có tính kiềm. Vì vậy, sử dụng nghệ để chữa đau dạ dày rất hiệu quả.
    – Tinh chất nghệ đen: công dụng cũng gần như nghệ vàng nhưng do có đặc tính là phá ứ tiêu mạnh nên chúng không phù hợp với những người bệnh đang mang thai. Ưu điểm nổi bật của nghệ đen nữa đó là khắc phục chứng khó tiêu, bị đau bụng trong thời gian kinh nguyệt, điều hòa kinh nguyệt và trị đầy bụng chướng hơi.
    Kết hợp bột nghệ và mật ong để chữa đau dạ dày
    Đây là cách trị đau dạ dày an toàn, ít tốn kém lại hiệu quả cao vô cùng. Mỗi ngày uống 5-10gr tinh bột nghệ với 5gr mật ong. Sử dụng trước bữa ăn 1-2 lần trong ngày.
    Bài thuốc đơn giản này dành cho những người bị chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đây còn là bài thuốc an thần, bổ máu, không gây tác dụng phụ.
    Cần lưu ý gì khi chữa đau dạ dày bằng mật ong và nghệ
    Mật ong có tính kháng khuẩn tốt, có thể tăng sức đề kháng cho cơ thể, tuy nhiên nhưng cũng tuỳ vào sự hấp thụ của mỗi cơ thể mà chất dinh dưỡng này được hấp thụ khác nhau nên có người dùng mật ong thì tốt nhưng cũng có người dùng mật ong lại không có hiệu quả nhiều.
    – Khi sử dụng tinh bột nghệ người bệnh có thể bị gây nóng trong người vì vậy cần bổ sung trà giải nhiệt hoặc rau quả nhiều để cải thiện.
    – Phương pháp an toàn với đại đa số nhưng những đối với trẻ em nhỏ, bà bầu hay người lớn tuổi, người đang có nhiều bệnh khác nên được bác sĩ tư vấn trước khi dùng.
    – Để tránh làm giảm tác dụng của bài thuốc chữa đau dạ dày bằng nghệ và mật ong cũng như gây ảnh hưởng tệ hơn cho dạ dày tá tràng cần có chế độ ăn của người đau dạ dày cụ thể. Tránh dùng thức ăn có nhiều vị chua, hạn chế món được xào, chiên. Các nhóm thực phẩm cần tránh tối đa đó là chất cồn, chất kích thích.
    TINH NGHỆ VIỆT chuyên cung cấp tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ trồng ở vùng núi Nghệ An.
    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản.
    Tất cả các sản phẩm đưa ra thị trường đều tuân thủ một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn cao.
    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0976 734 089- 0984 039 282
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này