Chọn đơn vị vệ sinh đón Tết đáng tin cậy ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Khi rèm đã khô bạn cuộn lại để cất hoặc treo lên.
    Những loại rèm làm từ loại vải thông thường bạn có thể thoải mái giặt tay, giặt máy như những quần áo bình thường hoặc dùng khăn ẩm để lau.
    Nếu nhà bạn sử dụng loại rèm cửa này thì không cần thiết phải giặt thường xuyên nhưng nếu muốn giặt bạn cần lưu ý không ngâm trong nước hoặc vò, chà bằng bàn chải, hãy chỉ dùng bông nhúng cồn hoặc xăng để lau các vết bẩn. Trong trường hợp vải nhung bị quá ướt bạn không được chà mạnh vì có thể rụng mất các sợi lông nhung. Sau khi giặt xong bạn để khô tự nhiên hoặc dùng tay để ép nước ra.
    Để làm sạch rèm cuộn bạn phải hạ rèm xuống rồi trải phẳng sau đó dùng vải chà. Phía trung tâm của thanh cuộn thường rỗng, bạn hãy lấy một chiếc que dài buộc vải lông ở đầu để xoáy tròn làm sạch bụi phía trong.
    Dịch vụ vệ sinh nhà luộn thấy rèm cửa trong nhà sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám nhiều bụi bẩn đòi hỏi bạn phải vệ sinh giặt rèm. Tuy nhiên cách giặt rèm với mỗi loại chất liệu lại không hề giống nhau, dưới đây là một số hướng dẫn giặt rèm theo từng chất liệu.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói tphcm thấy trong nhiều ngôi nhà hiện nay, rèm cửa là một phần rất quan trọng, không chỉ có chức năng che nắng, giữ ấm mà còn có chức năng trang trí cho căn nhà.

    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ thấy sau một thời gian sử dụng, rèm cửa sẽ rất dễ bị bám bẩn tuy nhiên với từng chất liệu sẽ có những lưu ý riêng trong cách giặt rèm cửa. Dưới đây là một số mẹo giặt rèm đúng cách và mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn.
    Loại rèm cửa này thường khá dầy nên sau khi giặt chúng sẽ rất khó khô. Vì vậy bạn không nên ngâm rèm vào nước khi giặt mà hãy dùng hỗn hợp nước xà phòng, amoniac lỏng và nước ấm để rau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này