Chiêm ngưỡng không gian đậm chất nghệ thuật ở Houston

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 6/10/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiêm ngưỡng không gian đậm chất nghệ thuật ở Houston.
    Nếu là người yêu nghệ thuật, muốn thưởng thức các kiệt tác nghệ thuật của các danh họa nổi tiếng trên thế giới thì bạn đừng quên sắm cho mình chiếc vé máy bay đi Houston đến với không gian đậm chất nghệ thuật tại bảo tàng mỹ thuật Houston nhé.

    Bảo tàng mỹ thuật Houston này là một quần thể nhiều các tòa nhà. Và hiện tại bảo tàng này đang sở hữu hơn 62.000 tác phẩm nghệ thuật đa dạng của nhiều vùng lãnh thổ và mọi thời đại, từ cổ đại cho đến hiện đại. Không những thế bảo tàng này còn lôi cuốn du khách bởi kiến trúc ấn tượng, tin chắc đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu nghệ thuật và kiến trúc.

    [​IMG]
    Tới đây du khách sẽ bắt gặp một vài tòa nhà trong khuôn viên bảo tàng mang phong cách kiến trúc cổ điển vô cùng thú vị. Được biết những tòa nhà này được xây dựng từ năm 1926, do kiến trúc sư tài ba Ludwig Mies van der Rohe thiết kế. Nổi bật trong thiết kế này có hai phòng triển lãm tường kính lần lượt xuất hiện từ năm 1958 và năm 1974.

    Bạn sẽ được lang thang quanh khu vườn điêu khắc, tha hồ chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật thú vị. Đây chính là tác phẩm của nghệ sĩ và kiến trúc sư lừng danh người Mỹ gốc Nhật Isamu Noguchi. Khu vườn xinh đẹp này hiện là nơi trưng bày các tác phẩm điêu khắc của một số nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Matisse và Auguste Rodin,…

    Đặc biệt bảo tàng này thu hút khách du lịch của vé máy bay đi Houston là vì một đường hầm bí ẩn nối khu đầu tiên của các tòa nhà với tòa nhà Audrey Jones Beck hiện đại, được hoàn thành vào năm 2000. Đây là lối vào chính và là nơi thích hợp nhất để bắt đầu khám phá. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập hội họa và tượng điêu khắc của bảo tàng cũng như các kiệt tác của Châu Âu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này