Chia sẻ một số công cụ chất lượng nhất khi thiết kế logo

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi koolsheep, 2/1/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Anh chị có mặt hàng chất lượng cao và hứa hẹn sự phát triển muốn công bố đến với mọi người nhưng chưa có ý tưởng xây dựng thương hiệu như thế nào? Tham khảo công ty thiết kế thương hiệu

    Anh chị cần một logo chuyên nghiệp nhưng không biết làm thế nào để thiết kế nó và cũng không đủ tiền chi trả cho việc mướn người thiết kế?

    Hiện nay, đó không còn là điều khiến anh chị đắn đo nữa vì Memilus sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 4 công cụ giúp thiết kế logo chất lượng cao và hoàn toàn không tốn chi phí.

    1. Hipster Logo Generator

    Hipster Logo Generator có 1 khái niệm thiết kế cực kỳ đẹp mắt và bắt kịp xu hướng, hay bạn tận gốc có khả năng căn cứ chỉnh logo của chúng ta một phương án thường dàng.

    Phụ kiện này với khá nhiều tính năng hỗ trợ chúng ta có thể căn cứ chỉnh hay thay đổi ý tưởng cho logo của bạn một phương án nhanh chóng.

    2. GraphicSprings Logo Creator

    GraphicSprings có lẽ là công cụ tối ưu nhất khi danh sách này. Số lượng các dựa chỉnh mà bạn có khả năng thực hiện khi phần mềm tạo logo trực tuyến của họ là khá nhiều. Nó mở lên mạnh mẽ giống như việc bạn cần một phụ kiện biên tập hình ảnh ít nhất máy tính của bạn.
    [​IMG]
    3. Logoshi

    Đây là phụ kiện giúp bạn thỏa trí sáng tạo nhất trong danh sách. Logoshi là một công cụ tuyệt vời xem chứng gây nên 1 biểu tượng/logo tùy chỉnh. Xem thêm thiết kế bao bì sản phẩm

    Đa số những gì bạn phải tuân là phác thảo hay vẽ những gì bạn muốn cho logo của chúng ta, nhập tên thương hiệu của chúng ta hay nó thường sẽ tự động gây một biểu tượng tuyệt vời cho bạn chỉ trong vài giây.

    Được xem là 1 dịch vụ thực khả năng tuyệt vời ví như bạn đang tìm kiếm 1 cái gì đó khác biệt, lúc lúc điều chỉnh 1 thiết kế chuyên nghiệp.

    4. Logaster

    Dù Logaster có thể không được cập nhật như những công cụ tại trên, nó vẫn có 1 tỉ lệ to lớn các biểu tượng có sẵn.

    Chúng ta có khả năng duyệt chuyển sang hằng trăm biểu tượng, hầu hết đều siêu phong phú về tên, khẩu hiệu, mẫu hình kinh doanh, và màu sắc.

    Tip: Khơi nguồn sáng tạo cho logo của bạn

    Chúng tôi đã biên soạn một danh sách những môi trường khỏe mạnh nhất đặt bạn có khả năng tham khảo cho thiết kế thương hiệu của chúng ta:
    • Dribbble
    • Logopond
    • Logo Faves
    • Logospire
    • Logo Moose
    Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể cần có hay ý tưởng đặt thiết kế logo xem thương hiệu của riêng mình. chúng ta biết cần có phụ kiện khác khỏe mạnh hơn danh sách kể khoảng? Xem thêm thiết kế logo công ty.Nên cho rằng chúng tôi hiểu biết bằng kỹ thuật bình luận bên dưới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này