Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng bếp ăn công nghiệp tập thể hữu ích

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi Light.npp, 25/12/19.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bếp ăn tập thể ngày càng thông dụng đc dùng trong số trường học, bệnh viện, quán ăn, khu công nghiệp,... Để đảm bảo lau chùi an toàn thực phẩm bếp cần tuân thủ các điều khoản về thiết kế, quy trình, xuất phát thực phẩm, ... Bây giờ Inox5saoviet sẽ giúp Cả nhà có thêm kỹ năng và kiến thức về phong cách thiết kế bếp ăn tập thể đạt tiêu chuẩn.
    1. như thế nào là bếp ăn tập thể đạt tiêu chuẩn?

    Một bếp ăn tập thể đạt chuẩn unique là khu bếp đạt theo những chuẩn mức của bình yên vệ sinh thực phẩm, hạn chế sự giao tiếp giữa thực phẩm chín & sống, những thực phẩm tanh có mùi quan trọng nhằm tránh nguy cơ tiềm ẩn nhiễm khuẩn từ các thực phẩm chưa được làm sạch.


    [​IMG]

    Bếp ăn tâp thể đạt chuẩn

    2. Tiêu chuẩn điều khoản so với bếp ăn
    Trang dòng thiết bị trong không gian nhà bếp

    Cơ sở vật chất, trang dòng thiết bị, dụng cụ & người trực tiếp chế biến suất ăn sẵn tuân hành theo những nhu cầu điều khoản Bộ Y tế điều khoản về ĐK chung bảo vệ thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

    khối hệ thống bếp công nghiệp: là nhân tố cần thiết & không thể không có trong bạn dạng thiết kế. Hệ thống này phải luôn luôn bảo vệ, còn nếu như không bình yên sẽ bị đến bữa ăn của nhân viên về sự yên tâm bởi số lượng người ăn rất nhiều vài trăm hoặc vài nghìn.



    [​IMG]

    Bếp ga công nghiệp

    hệ thống thoát sàn, lọc mỡ: Là nơi nấu ăn với công suất lớn, nhiều thực phẩm rất cần được sơ chế. Nếu hệ thống này hoạt động không tốt sẽ bị ít nhiều đến dọn dẹp khu bếp ăn tập thể. Cạnh đó khi nấu nướng với công suất lớn sẽ có khá nhiều mỡ, dầu, nước rửa chén nên nhất thiết cần phải có thệ thống lọc mỡ, dầu thải tránh tắc nghẽn ống…

    thiết kế Khu Vực đơn lẻ
    thiết kế có khu sơ chế nguyên liệu thực phẩm, khu chế biến nấu nướng. Khu bảo quản thức ăn; khu ăn uống; kho vật liệu thực phẩm, kho lưu trữ bảo vệ thực phẩm bao gói sẵn riêng biệt; Quanh Vùng rửa tay và nhà lau chùi gián đoạn.

    so với bếp ăn tập thể sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn sẵn chuyển đến phải sắp xếp khoanh vùng riêng. &Amp; phù hợp với số lượng suất ăn đáp ứng để đảm bảo thực phẩm.

    khoanh vùng ăn uống phải thoáng mát, có đủ bàn ghế & thường xuyên phải bảo đảm an toàn thật sạch. Có đủ trang thiết bị phòng chống ruồi, dán, côn trùng and động vật gây bệnh.

    Phải có bồn rửa tay, con số ít nhất phải có 01 (một) bồn rửa tay cho 50 người ăn; phải có nhà vệ sinh, số lượng ít nhất phải có 01 (một) nhà dọn dẹp vệ sinh cho 25 người ăn.

    Có đủ dụng cụ bao phủ chất thải, rác thải và bảo đảm phải kín đáo, có nắp. Chất thải phải được thu dọn, giải quyết từng ngày theo quy. Nước thải đc thu gom trong hệ thống bí mật, bảo đảm không khiến độc hại môi trường.

    nhu cầu an ninh dòng thiết bị bếp ăn tập thể


    Muốn đảm bảo an toàn cả về unique and bình yên bếp ăn tập thể nên sử dụng các thiết bị and dụng cụ bằng inox vì:

    • an ninh cho khách hàng
    • không biến thành oxy hóa
    • không gây phản ứng hóa học với thực phẩm
    • Dễ lau chùi và vệ sinh lau chùi luôn luôn sáng bóng thật sạch sẽ
    • Độ bền cao
    • tương thích với bếp ăn tập thể nhà hàng quán ăn

    [​IMG]

    Bếp ăn tập thể - bếp công nghiệp dòng thiết bị and dụng cụ hoàn toàn bằng inox

    Đơn vị phong cách thiết kế bếp ăn tập thể - bếp công nghiệp thiết bị và dụng cụ inox.
    Inox5saoviet với lâu đời kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ chế tạo dòng thiết bị inox nhà hàng, thiết kế bếp ăn tập thể, bếp công nghiệp, .... Sẽ mang đến các mẫu phong cách thiết kế bếp ăn tập thể đạt chuẩn mức
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này