Chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả dành cho người có lượng mỡ cao

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Alpenliebe, 31/8/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều người lầm tưởng bí quyết ăn uống để giảm cân là phải nhịn ăn và bỏ bữa càng nhiều bữa là càng hiệu quả. Không những thế, theo các chuyên gia, bạn vẫn phải ăn uống đầy đủ các nhóm dinh dưỡng để vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu công tác hàng ngày.

    Chế độ ăn kiêng chất béo cao

    Kiểu ăn phù hợp cho bạn: Bữa ăn có chất béo nhưng ít đường. Những nghiên cứu cho thấy, mặc dầu những người tuân thủ thực đơn này hấp thụ được hơn 600 calo mỗi ngày nhưng lại giảm 33% trọng lượng so cơ thể trước kia. Kiểu giảm cân này là không tránh sự nạp năng lượng và chất béo, nhưng lại hạn chế nạp đường vào cơ thể.

    Trong tuần đầu, menu sẽ giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, giảm nồng độ insulin, khiến cho thân thể phải đốt cháy nhiều chất béo để có năng lượng. Thế nhưng việc giảm thiểu hấp thụ đường vào cơ thể lại không tạo cảm giác đói, vì lượng chất béo và calo được thu nạp sẽ tạo cảm giác no.

    Đọc thêm>>> chế độ ăn kiêng giảm cân

    Thực đơn tham khảo:

    [​IMG]
    Bữa ăn sáng: một ít thịt nướng và trứng gà cùng với khoảng 28 g phô-mai,tea sữa hoặc coffe sữa.

    Bữa ăn trưa: Bánh mì nướng,bạn có thể thêm 1 lát thịt nướng, một ít phô-mai và cà chua sống, 1 trái dưa leo, trà không đường tùy theo sở thích.

    Bữa ăn tối: Cá nướng, 1 nửa chén sa lát gồm rau, thịt nướng xắt nhỏ và 1 ít bơ, sử dụng thức uống ít hoặc không đường.

    Tìm hiểu thêm: cách giảm cân hiệu quả nhất

    Chế độ ăn kiểu dinh dưỡng

    Một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức cho thấy, những người hằng ngày tiêu dùng các thực phẩm thay thế có thành phần dinh dưỡng tương đương có thịt sẽ giảm cân hiệu quả hơn 7 lần so có những người ứng dụng cách khống chế lượng calo hấp thụ. Để lập được một phương pháp ăn uống giảm cân có các thực phẩm thay thế thịt nhưng có thành phần dinh dưỡng không kém cạnh thịt, bạn nên lưu ý các thức ăn dưới đây:

    Các sản phẩm được làm từ sữa ít béo chứ đựng nhiều canxi và lại có tác dụng xúc tiến tốc độ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

    Chất đạm chứa trong đậu nành và phô-mai có thể hạn chế cảm giác đói và thèm ăn.

    Trái cây – nguồn vitamin phong phú và rất có lợi cho sức khỏe.

    Với những cách ăn uống trên, bạn sẽ có thể giảm được 2kg trong vòng 1 tuần.

    Menu tham khảo:

    Bữa ăn sáng: các món ăn giàu đạm thay thế cho thịt, trà hoặc cà phê.

    Bữa ăn trưa: các món ăn giàu đạm thay thế ch thịt, trà hoặc cà phê.

    Bữa ăn tối: Khoảng 200g thịt bò, rau xào ít dầu hoặc tôm nướng (hấp, luộc) và thêm một ít salad trộn giấm.

    [​IMG]

    Bí quyết ăn uống lành mạnh để giảm cân hiệu quả

    Theo nghiên cứu những người có nhật ký về chế độ ăn uống của bản thân có thể giảm hơn 2,75kg so với các người đang muốn giảm cân khác. Vì vậy, hãy tập làm quen bản thân mình có những trở ngại tốt – xấu để đưa ra cách ăn uống hợp lý nhất cho bản thân mình ngay bây giờ.

    Viết càng chuẩn xác càng tốt. Điều này muốn nhắc đến vấn đề trọng lượng, mặc dầu bạn chẳng thể cân đo đong đếm đầy đủcác mẫu thức ăn nhưng hãy so sánh có 1 khối lượng chuẩn như bát hoặc cốc.

    Thêm vào các chi tiết phụ. Hãy liệt kê cách thức mà những món ăn chế biến như rán, xào, cừu hay luộc.. các mẫu thức ăn ăn kèm thêm và thậm chí là cả những gia vị chế biến.

    Hạn chế bỏ bữa:

    Bạn tuyệt đối không được bỏ bữa bởi những người bỏ một bữa ăn thường ăn nhiều vào những bữa tiếp theo. Trong khi hệ tiêu hóa không tiêu thụ hết, lượng chất dinh dưỡng dôi thừa lại được tàng trữ và sử dụng để nâng cao cân.

    Có một chế độ ăn uống cân bằng:

    Bạn cần biết: bí quyết giảm mỡ bụng

    Nghĩa là bạn phải có 1 cách ăn uống giảm cân có đầy đủchất dinh dưỡng đến từ những nhóm dinh dưỡng quan trọng là thiết yếu cho sức khỏe. Điều này nghe có vẻ mâu thuẫn, bạn nghĩ muốn giảm cân thì phải ăn ít thậm chí là nhịn ăn, tuy nhiên ở đây chúng ta đang nói về giảm cân sử dụng các cách thức lành mạnh sao cho bạn có thể vẫn giảm cân mà sức khỏe vẫn ổn định và không bị suy nhược trong khi giảm cân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này