Chất lượng tốt, giá thành vừa phải ở dòng tai nghe Bluetooth Jabra

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bán tai nghe Bluetooth Jabra chính hãng giá cạnh tranh nhất
    - Tai nghe Bluetooth Jabra tương ưa thích với hoàn toàn smartphone and máy tính bảng sở hữu Bluetooth.
    - Được thiết kế nhỏ gọn, dễ kẹp vào toàn bộ nơi để thưởng thức âm nhạc. Xem chi tiết: Tai nghe Bluetooth Jabra chính hãng
    - Hỗ trợ kỹ thuật Bluetooth V3.0 giúp truyền tải âm thanh từ điện thoại đến Tai nghe.
    [​IMG]
    - Chiếc headphone Bluetooth Jabra này mang tích hợp khoa học NFC giúp kết nối giữa điện thoại & headphone bluetooth chỉ với 1 cú chạm.
    - Jabra đc mệnh danh là ông hoàng nhạc số, cho chất lượng âm nhạc Stereo cực thấp, âm Bass sâu và chắc chắn.
    - Tai nghe dễ dàng điều khiển nhạc sở hữu phím chuyên dụng trên Tai nghe
    - Được tích hợp micro trên headphone giúp các bạn dùng headphone bluetooth Jabra không bỏ lỡ cuộc call nào khi tiêu dùng.
    - Ngoài ra Tai nghe Bluetooth Jabra còn Hỗ trợ công nghệ HD Voice cho chất lượng đàm thoại minh bạch. Xem chi tiết: http://shopbluetooth.vn/danh-muc/tai-nghe-bluetooth-jabra
    - Mang Pin hài hòa sẵn trong Tai nghe cho thời gian chờ lên tới 200 giờ and thời gian sử dụng thường xuyên lên tới 6h.
    [​IMG]
    - Về xuất xứ xuất phát: Chúng tôi luôn cam kết Tai nghe bluetooth Jabra là dòng sản phẩm sản phẩm chính hãng đến từ hãng sản xuất Jabra, tuy đây là một thương hiệu không được review cao về dòng sản phẩm headphone bluetooh. Nhưng các dòng sản phẩm mà thương hiệu đã phát hành vẫn được review cao về chất lượng and tính năng bởi chi phí thấp bắt buộc rất đc nhiều bạn mang.
    - Tai nghe đc cửa hàng bên tôi nhập khẩu fullbox and nguyên tem, với chế độ BH 06 tháng một đổi một do lỗi nhà cung cấp sẽ giúp bạn càng tin tưởng chất lượng sản phẩm & yên tâm dùng.
    - Đc hãng sản xuất Remax ban tặng một phong cách Designer đc đa số chúng ta đánh giá cao, với một thiết kế nổi bật, bắt mặt. headphone bluetooth Jabra được phong cách Designer ôm sát theo vành buộc phải sẽ với kích thước to hoàn and trọng lượng sẽ nặng hơn 1 chút. Nhưng nhờ đc sử dụng chất liệu nhựa dẻo này mang lại cho người dùng xúc cảm dễ chịu, êm ái hơn chứ ko bị cấn, hay nặng nề chịu đựng khi đeo.
    - Và phong cách Designer của Tai nghe bluetooth Jabra ôm sat vào vành tai và microphone hướng ra ngoài miệng sẽ giúp người sử dụng đeo hơi chắc chắn dù bạn di chuyển mạnh không sợ bị rơi, nhờ thiết kế sẽ giúp thu âm giọng nói phân minh. có thiết kế phối hợp giữa màu Black Tại thân headphone và mạ kim loại màu xám bạc Tại phần quai headphone sẽ ra mắt sự sắc sảo và nổi trội.
    - b\Buton Power, chân Sạc Pin đc mang ra đẳng sau bởi hai yếu tố này Đa số ko sử dụng Lúc đeo lên hãng muốn ko làm cho mất đi phong cách Designer. Đèn led trên headphone bluetooth bluetooth Jabra đã đc mang ra ngoài, Tuy sở hữu kích cỡ bé tuy vậy độ sáng phát ra lại hơi to lớn. 1 điểm nổi bật nữa của trang thiết bị máy móc ấy là buton tăng giảm âm lượng đc khiến từ kim loại tương đối dài và dễ dàng sử dụng.
    - Hơn nữa lạ lùng hai phím nâng cao giảm âm lượng và nhận hoặc không đồng ý cuộc Điện thoại tư vấn đc thiết kế nay phía viền quai headphone sẽ giúp người dụng tiện dụng không ít, tuy vậy những bạn nào mới tiêu dùng lần sẽ mất một thời gian làm cho quen.
    Tham khảo: Các loại tai nghe Bluetooth
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này