Chào Bán Khu Căn Hộ Hạng Sang New City Thuận Việt Mai Chí Thọ Q2

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi trung, 8/12/17.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công Bố Siêu Dự Án New City Thuận Việt Bình Khánh Q2 Độc giả quan tâm giá bán vui lòng chi tiết tại http://canhovang.vn/du-an-new-city-thu-thiem.html



    Khu Phức Hợp Cao Cấp New City Bình Khánh Thủ Thiêm, có đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu của một chung cư cần có, cũng như nhờ vị trí đắc địa của nó nên ngoài những tiện ích dịch vụ nội khu bên trong thì quý dân cư còn được sở hữu những hệ thống tiện ích dịch vụ ngoại khu xung quanh khu vực lân cận .Sống tại đây sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình 1 cuộc sống đẳng cấp, sang trọng nhất., đây là tuyến đường trọng điểm và quan trọng nhất của khu thị thành Thủ Thiêm Quận 2 . Trong khu vực này còn có Khu thành phố Sala Đại Quang Minh và Sun Avenue , bên cạnh đó dự án còn kết nối trực tiếp với tuyến metro số 2 nối dài từ chợ Bến Thành sang khu đô thị Thủ Thiêm. Đây quả thật là nơi an cư rất tốt cho những gia đính muốn sinh sống và làm việc tại thành phố và cho gia đình thân yêu của bạn.

    [​IMG]

    Khu Phức Hợp Cao Cấp NewCity Thủ Thiêm, một dự án mới, một khu căn hộ chung cư giá mềm nằm ngay trong lòng thành phố mới. Khu Chung Cư Hạng Sang New City Mặt Tiền Mai Chí Thọ – Sự chọn lọc hoàn hảo nhất trong những chung cư cao cấp quận 2.

    Khu Chung Cư Cao Cấp New City Mai Chí Thọ, mang lại cho gia đình bạn 1 không gian sống hào phóng, mát mẻ với nhiều tiện ích hiện đại, rộng rãi đáp ứng nhu cầu phong phú của mọi khách hàng.

    Căn Hộ New City Thủ Thiêm, được Chủ Đầu tư trau chút và thiết kế rất tỉ mỹ , từng căn hộ được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở thành hài hòa hơn. New City Thủ Thiêm với thiết kế “Thuận Phong Tụ Thủy” không chỉ mang đến không gian sống xanh mát, muôn ngàn điều tốt lành cho tổ ấm, mà còn khởi nguồn cho yêu thương và thịnh vượng như ý. Mỗi tổ ấm là một niềm hạnh phúc. Hạnh phúc ấy sẽ càng thăng hoa khi được cùng nhau tận hưởng không gian trong lành, thư giãn, tiện nghi và chứa chan sinh khí.

    Không gian sống bên trong của Siêu Chung Cư NewCity Thuận Việt, được chủ đầu tư trao chút và thiết kế với tiện nghi và bắt mắt, đem lại cho gia chủ 1 không gian sang trọng. Từ ban công, chúng ta có thể quan sát toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh hay dòng sông Sài Gòn từ trên cao. Không gian sống tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.

    Về toàn thể các Block căn hộ của Căn Hộ New City Thủ Thiêm, được thiết kế tinh tế, hiện đại. Đều có sức hút riêng và điểm khác biệt ấn tượng. quờ đều có tầm nhìn thoáng, hướng view đẹp và đảm bảo hài hòa về nắng, gió. phối hợp phong thủy độc đáo mang đến cho cư dân sống bên trong căn hộ có được sự trải nghiệm. Có được một tầm nhìn ra thế giới bên ngoài được mở rộng. Tạo nên không khu dân cư Văn Minh, đương đại Bậc Nhất.


    Dù ở bất kỳ nơi nào tại Khu Phức Hợp New City Bình Khánh, cư dân cũng sẽ cảm nhận được sự hào phóng, trong sạch của thiên nhiên trong sáng, để bạn luôn duy trì được tinh thần thảnh thơi., sự sáng suốt và tràn ngập năng lượng.

    Khu Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp Newcity KĐT Thủ Thiêm, một Tổ ấm của bình yên, phú quý và giàu có, là khát khao cho những ai tìm một tổ ấm hoàn mỹ, hướng đến ngày mai

    Bạn vui lòng liên lạc theo:
    Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Khu Phức Hợp Cao Cấp NewCity
    Xin liên lạc: 0909890897
    Thân mến
    Thông Tin Nên Xem http://marinahillvillas.com.vn/nhung-ly-ban-nen-cu-tai-can-ho-new-city-thu-thiem/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này