Chẳng thể giữ được người đã nhất quyết muốn ra đi

Thảo luận trong 'Chuyện gia đình' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/4/18.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đàn ông luôn ngụy biện nhiều lý do để ngoại tình dù nhiều khi lý do đó vô lý đến mức không chấp nhận được. Vì lòng họ đã quyết như vậy thì dù người đàn bà có cố gắng đến mấy, cũng chẳng thể giữ được.
    Nhiều phụ nữ nghĩ rằng chỉ cần mình cố gắng níu kéo thì người đàn ông ấy sẽ hồi tâm chuyển ý, nhưng họ đâu có biết đàn ông, một khi đã ngoại tình thì như con ngựa mất cương. Dù cho có nói bao nhiêu lời ngọt ngào, xin tha thứ, tỏ ra áy náy, nghĩ ngợi và hứa hẹn đổi thay nhưng họ sẽ không thể ngừng làm nhưng việc mờ ám sau lưng bạn…
    [​IMG]
    Ảnh 1.
    Là một người phụ nữ, tôi luôn cho rằng có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc một người đàn ông ra ngoài ngoại tình. Có thể vì vợ chồng họ không còn yêu nhau nữa. Hoặc là người chồng có sẵn bản tính thích ong bướm nên dù người vợ hoàn hảo đến đâu thì người chồng vẫn thích thỉnh thoảng dạo quanh một vài bông hoa khác. Hay chăng là bởi vì người vợ nhạt quá nên chồng phải ra ngoài kiếm tìm niềm vui mới. Nói tóm lại thì dù lý do gì, hai người đã không thể tiếp tục thì nên giải thoát cho nhau, đừng chơi trò ngoại tình để rồi ăn trái đắng.
    Thăng hoa trong tình yêu với gel bôi trơn durex
    Trên đời này chẳng có ai đang yêu thương nồng cháy với người bạn đời của mình lại tự nhiên sa vào vòng tay một người khác. Đàn ông là vậy, một khi họ đã ngoại tình thì tức là họ có bản chất lăng nhăng, và chẳng còn yêu vợ mình nữa. Và dù người vợ cố gắng níu kéo đến đâu thì ‘ngựa quen đường cũ’ vẫn hoàn vậy thôi.
    Ảnh 2.
    Là một người phụ nữ từng trải, tôi đã tự đúc kêt được rằng không thể đặt niềm tin vào đàn ông quá nhiều, nhất là khi anh ta đã lầm lỡ. Những lời hứa, thề thốt của anh ta chỉ mang tính tham khảo thậm chí anh ta thề gì anh ta cũng chả nhớ đâu. Đừng bao giờ nghĩ rằng, anh ấy đã hứa với tôi sẽ không qua lại với người đàn bà ấy nữa và anh ấy sẽ làm được. Đó hoàn toàn là một câu nói nhảm nhí, nếu tin thì chứng tỏ bạn là người đàn bà nhu nhược, yếu hèn.
    Hãy luôn chừa lại cho mình một đường lui. Chẳng cần ăn diện, làm đẹp vì một ai mà đó là vì bản thân bạn, cuộc sống của bạn. Và thay vì nghĩ cách giữ chồng hãy để anh ta nghĩ cách giữ bạn, để anh ta cảm thấy cần bạn, yêu bạn, muốn quay về giữ bạn. Một kẻ ngoại tình, lăng nhăng, đâu xứng để cho người vợ phải gồng mình lên gìn giữ. Vì đàn ông ngoại tình, có giữ cũng không giữ được, kết quả cũng chẳng bao giờ viên mãn đâu…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này