Chân thành và ý nghĩa của tượng gà trống bằng gỗ trong phong thủy

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi phodogo, 10/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    gà bố là con vật dụng siêu có tiếng and hết sức gần gũi mang thành viên dân VN, vì thế từ khóa lâu nhưng mà biểu tượng gà bố biến thành biểu tượng văn hóa dân dã của thành viên Việt, đc khắc họa bằng tượng gà trống bằng gỗ mang bày trí trong căn hộ. Tuy nhiên không phải ai ai cũng đọc & nắm rõ được các ý nghĩa phong thủy mà sản phẩm này đem đến cho chủ hộ.
    nhân thời cơ đón năm mới 2017 Đinh Dậu, TuongGoCaoCap xin mang đến quý bạn đọc bài viết về tượng gà trống trong phong thủy nhà bạn Việt.
    chân thành và ý nghĩa của tượng gà bố bằng gỗ trong phong thủy:
    gà bố là tượng trưng của sự cao thâm, có khả năng thông báo giờ giấc khôn cùng chuẩn and theo một quy luật đúng đắn. &Amp;Amp; thiết thực trong mâm cơm thờ tự tiên sư cha, đặc biệt là mâm cơm tất niên ngày tết của bất cứ mái ấm gia đình nào thì cũng luôn luôn phải có Ảnh chú gà bố. Đồng thời trong phong thủy thì Ảnh gà bố cũng tạo thành cực kỳ nhiếu chân thành và ý nghĩa, chính vì như thế nó đc chế tác thành mọi pho tượng gà trống bằng gỗ, được bày trí trong nhà sở hữu các ý nghĩa sâu sắc sau:
    - làm cho xua đuổi tà ma, xóa tan láng tối: gà gáy hay đánh tiếng mặt trời gần mọc, bình minh lên, chính vì thế ác quỷ mặc nghe quan sát thấy tiếng gà gáy thường rất sợ và chóng vánh mất tích. Để tượng gà trống trong nhà thì quỷ dữ đang không dám tới quấy phá, qua đấy tạo ra sự an toàn và yên ổn cho gia cảnh.
    - Trong hộ gia đình nhưng mà đc để tượng gà trống để giúp giải trừ phần lớn thế sát cho mái nhà, đặc biệt là đào hoa sát. Tiếng kê gáy đánh thức rạng đông, gà trống hoàn toàn có thể tấn công thắng đc rắn, làm cho chống lại phần nhiều thần thế ác độc chuyên lợi dụng láng đêm đặt hãm hại thành viên không giống, chống lại đc phần đông nguồn năng lượng xấu thâm nhập vào nhà.
    - làm cho tăng cảm tình bà xã chồng: theo phong thủy thì lúc để tượng gà trống bằng gỗ ở phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa sẽ làm tăng thêm sự chung thủy của vợ chống, không thường xuyên xảy ra được cảnh bội nghịch. Hoặc khi bạn bà xã hoặc tổ ấm chồng nhưng bồ bịch, lấy để một cặp gà bố trong tủ quần áo sẽ giúp hóa giải điều này, họ đang sớm khám phá lầm lỗi & quay trở lại.
    - Hút tài phúc, công nên danh toại: gà trống thường sở hữu mào trên đầu biểu hiện được suy nghĩ khỏe mạnh, bước chân nhanh and thường xuyên dẫn đầu bè bạn con kê biểu hiện sức mạnh, qua đấy khi đặt tượng gà trống trong ngôi nhà sẽ mang lại đa dạng tài lộc cho chủ gia đình, quá trình may mắn, sự nghiệp thăng tiến.
    - ít xảy ra bị kẻ tiểu nhân hãm hại & nhắc xấu sau lưng: hình họa tượng gà trống bằng gỗ làm cho bảo vệ phần lớn thành viên gia đình trong mái ấm gia đình, hạn chế bị hãm hại, kể xấu. Mang các người nhà với địa vị cộng đồng, lãnh đạo sẽ hạn chế bị gièm pha và âm mưu hãm hại của kẻ xấu, giảm thiểu được dị đồng quan điểm trong các việc, thúc đầy buôn bán sắm sửa cách tân và phát triển.
    - ngoài các, theo 5 hành thì khi để tượng gà bố sinh hoạt nhà khách hoặc buồng nghỉ ngơi còn có công dụng nhận được rất nhiều may mắn trong những công việc and đời sống. Tuy vậy con gà là hành Kim, bởi thế quý khách yêu cầu để tượng làm việc hướng Nam để hút được rất nhiều gặp hên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này