Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 14/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không cắt bao quy đầu có sao không hay có nên cắt bao quy đầu không là thắc mắc của rất nhiều nam thanh niên. Các bác sĩ nam khoa Phòng khám Thiên Tâm cho biết, những trường hợp nam giới có bao quy đầu bình thường http://phongkhamdakhoadaidongcototkhong.blogspot.com/ thì cắt bao quy đầu là không cần thiết. Tuy nhiên, với những nam giới bị dài bao quy đầu và đặc biệt là trường hợp bao quy đầu quá hẹp thì phẫu thuật cắt bao quy đầu là rất cần thiết và mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe.
    [​IMG]
    Tại sai nên cắt bao quy đầu

    - Ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của dương vật: Hẹp bao quy đầu làm http://motngaydaysuckhoe.blogspot.com/ hạn chế sự phát triển của dương vật do bao quy đầu luôn thắt chặt đầu dương vật. Điều này sẽ khiến cho đầu dương vật nhỏ hơn bình thường, ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục về sau.

    - Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam: Trong trường hợp bao quy đầu quá dài hay quá hẹp, bao quy đầu hầu như luôn che kín đầu dương vật khiến cho vùng này trở nên rất nhạy cảm từ đó dẫn tới xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, bao quy đầu quá hẹp cũng gây đau khi dương vật cương cứng, khiến việc quan hệ trở nên khó khăn.

    - Gây ra các viêm nhiễm: Bao quy đầu dài hay hẹp quá dẫn tới khó khăn trong việc vệ sinh vùng quy đầu, cặn bẩn và bựa sinh dục tích tụ bên dưới bao quy đầu là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn phát triển gây ra các viêm nhiễm. Bao quy đầu quá hẹp cũng làm cản trở dòng nước tiểu khi đi tiểu gây bí tiểu, tiểu không hết... lâu dần sẽ ảnh hưởng rất xấu tới chức năng của bàng quang và thận.

    Phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể giúp giải quyết tất cả những vấn đề trên phong kham dai dong. Cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt vì giúp loại bỏ những nguy cơ với sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

    Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ theo số máy đường dây nóng hoặc chọn chat trực tuyến bằng cách click vào biểu tượng "bác sĩ tư vấn trực tuyến" để được tư vấn chi tiết.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này