Căn hộ Vincity giá rẻ - Toàn bộ thông tin mới nhất về dự án Vincity

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nganlk91, 18/5/18.

  1. nganlk91

    nganlk91 Active Member

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vincity là dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ được Hyundai Biên Hòa đầu tư và phát triển. Với thương hiệu Vincity , Vingroup sẽ chính thức tham gia thị trường nhà ở bình dân vào đầu năm 2017.

    Với tuyên bố này của Vingroup vào đầu tháng 12, dự án Vincity đang là chủ đề rất nhiều người quan tâm trong những ngày gần đây.

    Nhằm cung cấp cho độc giả những thông tin đầy đủ nhất về dự án căn hộ giá rẻ Vincity do Vingroup phát triển. Trong bài viết này, MinhVinhomes sẽ tổng hợp lại tất cả những thông tin, đánh giá, nhận định về dự án này cho đến thời điểm hiện tại giúp người đọc hiểu rõ nhất về Vincity.

    Phó chủ tịch HĐQT Vingroup – Ông Lê Khắc Hiệp khẳng định: Với mức giá trung bình 700triệu/căn, Vincity không phải là dự án nhà ở xã hội mà sẽ là mô hình căn hộ giá rẻ hiện đại hướng đến số đông người mua nhà với cam kết chất lượng và hệ thống tiện ích đồng bộ từ Vingroup.

    Thông tin sơ bộ dự án căn hộ mang thương hiệu VinCity
    • Sản phẩm là căn hộ chung cư cao tầng từ 22 – 25 tầng;
    • Diện tích từ 35 – 90 m2,
    • Mật độ xây dựng là 20 – 25%.
    Đối với thương hiệu Vincity, Vingroup sẽ bàn giao căn hộ với 3 chế độ giống như đã từng áp dụng rất thành công với thương hiệu Vinhomes.
    • Bán hoàn thiện : so với hoàn thiện chỉ thiếu tủ bếp, tủ quần áo, điều hòa không khí
    • Hoàn thiện cơ bản : đầy đủ các đồ liền tường, điều hòa không khí.
    • Hoàn thiện Full nội thất : có đầy đủ đồ rời như bàn, ghế, giường…
    Mỗi chế độ bàn giao sẽ có mức giá khác nhau tuỳ vào nhu cầu của khách hàng.

    Bên cạnh đó, với mức giá chỉ 700triệu đồng/ 1 căn, chất lượng và dịch vụ của Vincity cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Theo MinhVinhomes được biết, Vingroup cho biết, VinCity sẽ kế thừa những ưu thế của Vinhomes, đó là :

    Theo Vingroup, căn hộ VinCity không phải là nhà ở xã hội mà là nhà dành cho những người có thu nhập trung bình – thấp với giá bán trung bình 700tr/căn, ước tính 13 – 19 triệu đồng/m2 .

    Giá căn hộ Vincity sẽ thay đổi tuỳ theo địa phương, vị trí dự án. Theo MinhVinhomes ước tính, ở các tỉnh có quỹ đất rẻ, giá căn hộ Vincity sẽ từ 500-700triệu đồng/ căn, còn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, mức giá này có thể sẽ rơi vào khoảng 700tr-1tỷ/căn.

    Như vậy, để mua được một căn hộ Vincity, người mua nhà phải có một khoảng tích luỹ khoảng 30% giá trị căn hộ, phần còn lại 70% có thể vay ngân hàng và trả dần. Mức thu nhập an toàn để thanh toán ổn định cho ngân hàng khoảng 20triệu/tháng.có giá bán trung bình từ 13 – 19 triệu đồng/m2

    Chất lượng căn hộ Vincity sẽ thế nào với mức giá bình quân 700tr/căn?

    Theo thông tin chúng tôi nhận được, Vincity sẽ được xây dựng thành các khu đô thị với diện tích lớn từ 50-300 ha.

    Với quy mô lớn như vậy, rất có thể Vingroup sẽ áp dụng chính sách tự sản xuất nguyên vật liệu đầu vào, tiết kiệm chi phí trong khâu vận chuyển, chỉ sử dụng một số mẫu thiết kế nội thất nhất định…

    Với những ưu thế trên khi làm dự án lớn sẽ giúp Vin tiết kiệm được 10 – 20% chi phí, từ đó giúp chất lượng căn hộ sẽ được đảm bảo trong khi vẫn giữ được ưu thế về giá của Vincity.

    Theo Vingroup, dù VinCity thuộc phân khúc bình dân, nhưng dự án sẽ có hạ tầng đồng bộ và các dịch vụ đầy đủ như của dự án cao cấp Vinhomes.

    Dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị hiện đại & khép kín đảm bảo chất lượng căn hộ, hệ thống tiện ích đồng bộ đầy đủ tiện ích thiết yếu cho cư dân bao gồm: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện ích, cây xanh, cảnh quan, các khu vui chơi, khu thể thao và hạ tầng dịch vụ…

    Đại diện Vingroup nhấn mạnh: “Mong muốn của chúng tôi là vừa đáp ứng được yêu cầu kinh doanh vừa góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho đồng bào của mình
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này