Căn hộ Sunshine Horizon là căn hộ hạng sang bề ngoài theo kiểu Resort

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 8/1/20.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Như quý cả nhà đã biết, dự án căn hộ Sunshine Horizon là căn hộ hạng sang ngoại hình theo kiểu thông minh, cao cấp hài hòa có nghĩ dưỡng Resort. Chủ đầu tư chú trọng từng chi tiết, từng ngoại hình và từng centimet trong căn hộ. Phong bí quyết bề ngoài Châu Âu hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Đặc biệt là tiện ích nội khu, đây đích thực mới gọi là tiện ích cao cấp chỉ với tại căn hộ hạng sang trọng điểm Thành phố Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    >>>>Xem thêm bài viết
    Tại sao dự án Sunshine Horizon lại lôi kéo nhà đầu tư tới vậy ?

    Thứ nhất: Sunshine Horizon là vô cùng phẩm CĂN HỘ RESORT 4.0 trước tiên tại quận 4 thành thị Hồ Chí Minh.
    Căn hộ Sunshine Horizon
    là căn hộ hạng sang bề ngoài theo kiểu Resort, chú trọng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu mỗi ngày. Tại căn hộ Resort 4.0 điều áp dụng thêm kỹ thuật hợp lý 4.0 hiện đại để điều khiển các trang bị và đa dạng vật dụng trong nhà thông qua các vật dụng cầm tay (Smartphone, Tablet).
    Thứ hai: VỊ TRÍ ĐỘC TÔN biểu tượng sống SINH THÁI.
    [​IMG]

    + Vị trí độc tôn: Dự án Sunshine Horizon nằm ở số 78 Tôn Thất Thuyết, Quận 4. Quy mô 2.4 ha đối diện công viên ven sông 1500 tỷ dọc theo đường Tôn Thất Thuyết. Từ dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 dễ dàng kết nối tới trọng điểm tài chính quận 1, trọng tâm hành chính quận 2, khu thị thành Phú Mỹ Hưng Quận 7,...
    [​IMG]
    + Biểu tượng sống SINH THÁI: Tiện ích là yếu tố bậc nhất mà quý khách ưa chuộng khi sắm mua căn hộ Resort 4.0. Bên cạnh không gian sống xanh, các nhà vững mạnh dự án thường đầu tư thêm nhân thể ích biệt lập để nâng tầm thứ hạng cho cư dân với thể là công viên nước, thác nước, hồ bơi vô cực trên không, các vườn treo xen kẽ các tầng, v.v…
    Thứ ba: Thiết kế mai sau ƯU VIỆT chuẩn sống WELLNESS.
    Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đẩy xu hướng Smart home lên một tầm cao mới và trở thành tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại trong kỷ nguyên Internet of Things – kết nối vạn vật qua internet. Đây là 1 trong các mối ưa chuộng bậc nhất của những nền kinh tế trên thế giới. Việt Nam cũng ko nằm ko kể xu hướng đó. Thiết kế dự án Sunshine Horizon tiền phong trước thời đại mang cơ chế tự động hóa và quản lý từ xa phê duyệt Smart Phone.
    [​IMG]
    Thứ tư: Nội thất CHÂU ÂU SANG TRỌNG và HIỆN ĐẠI
    Nhắc đến Sunshine Group không thể không nói tới nội thất của căn hộ Sunshine Horizon. Toàn bộ nội thất bên trong căn hộ điều là những nội thất Châu Âu cao cấp nhất hiện nay.

    Thứ năm: Tạo lập GIÁ TRỊ XỨNG TẦM cho cùng đồng cư dân ĐẲNG CẤP
    Quý cả nhà đầu tư sinh sống và khiến việc tại đây - Sunshine Horizon là hòa mình vào cùng đồng người giàu mang và đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sunshine Group kiến tạo 1 cùng đồng cư dân ĐẲNG CẤP "Mã Tầm Mã" cùng vui chơi và tạo những mối quan hệ khiến ăn CHẤT nhất.
    Thứ sáu: Kiến tạo phong bí quyết sống chuẩn "DAILY RESORT"
    Mỗi một ngày sống và làm cho việc tại dự án Sunshine Horizon chính là một ngày nghỉ dưỡng. Đây là điểm độc đáo của dự án Sunshine Horizon. Phong bí quyết sống của quý cư dân nâng lên một tầm cao mới lúc mà mọi trang bị tốt đẹp và tiện thể ích ở ngay quanh đó nhà quý cả nhà từ A đến Z.
    Thứ bảy: Tiện ích tiêu chuẩn RESORT 5 SAO.
    Dự án Sunshine Horizon sở hữu tiêu chuẩn Resort mà chỉ có tại những căn hộ bãi biển du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu,... Sunshine Group đã đưa hầu hết tất cả trang bị Resort 5 sao vào đến tận cửa cho quý cư dân sinh sống và khiến cho việc tại dự án Sunshine Horizon.
    Thứ tám: Sống CÂN BẰNG tận hưởng có thiên nhiên.
    Căn hộ Sunshine Horizon là căn hộ cao cấp hạng sang kết hợp "Tầng Tầng Lớp Lớp" những tiện ích dịch vụ. Thiên nhiên sở hữu vào đa số căn hộ từ tốt tới cao. Quý các bạn sẽ được sống 1 cuộc sống thăng bằng sở hữu thiên nhiên. Con loại quý anh chị sẽ mang môi trường rẻ nhất cho sự tăng trưởng cuộc sống cả ý thức và thể chất một phương pháp thấp nhất.
    [​IMG]
    Thứ chín: Vườn BÊN NHÀ, Nhà kề BÊN PHỐ
    Mỗi căn hộ Sunshine Horizon điều sở hữu vườn, với view xanh và sông nước, ánh đèn đêm xuống của " tỉnh thành ko ngủ". Mọi vật dụng cao cấp trên đời phục vụ quý cư dân điều ở trong vài bước chân. Phố xá nhộn nhịp 24/24 tại dự án Sunshine Horizon.
    >>>>Xem thêm bài viết dự án Sunshine Horizon Quận 4 chi tiết: https://bachkhoaland.com/du-an-can-ho-sunshine-horizon-quan-4/
    >>>>Xem thêm tin tức cập nhật 24/7 dự án Sunshine Horizon
    TẠI ĐÂY
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này