Cách xác định dáng người để mặt đồ đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi thainguyen, 17/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    -Theo các chuyên gia thời trang, cơ thể phụ nữ được chia làm 5 dáng người chính: dáng chữ nhật, dáng trái lê, dáng đồng hồ cát, dáng tam giác ngược và dáng trái táo.
    -Để xác định dáng người mình, bạn cần 1 tấm gương lớn và nên cởi đồ. Bất thứ món đồ nào, dù là áo váy ôm sát cũng có thể đánh lừa thị giác của bạn. Dáng người là đường viền bao quanh cơ thể bạn, tương tự như đường cắt bóng.
    -Nếu bạn có đường eo thắt sâu, vòng vai, vòng ngực và vòng hông nở to và đều nhau, đó là dáng đồng hồ cát. Nếu bạn có vòng vai, vòng ngực, vòng eo và vòng hông đều nhau, đường thắt eo không rõ ràng, đó là dáng chữ nhật. Nếu bạn có vai suôn nhỏ, eo nhỏ và hông to, đùi to, đó là dáng trái lê. Nếu bạn có vòng vai và vòng ngực rộng, vòng eo to hoặc vừa, vòng hông hẹp, đó là dáng tam giác ngược. Nếu bạn có bờ vai suông nhỏ mà bụng và hông to, đó là dáng trái táo.
    [​IMG]
    -Những quý cô có dáng người trái táo có bụng và hông to nên cần chọn đầm đẹp kiểu hàn quốc giá rẻ để giấu vòng eo và khoe vòng 3. Những chiếc peplum và đầm peplum ôm sát, chân váy bút chì cạp cao với phần cạp to bản và chiết eo, đầm chữ A là những món đồ thích hợp nhất. Các cô nàng trái táo không nên diện đầm đuôi cá, đồ cắm thùng, nhất là thời trang quần trekking và áo ôm sát. Một chú ý nữa là bạn không nên dùng thắt lưng to bản, chỉ sử dụng thắt lưng rộng tối đa 1cm. Các loại váy nên có họa tiết tập trung ở gấu váy.
    [​IMG]
    -Những quý cô có dáng quả lê bị nhược điểm là đùi to và hông to. Song cái bạn cần giấu không phải là hông mà là phần đùi. Hãy chọn những chiếc đầm hoa ôm sát dài quá gối, thêm một đường xẻ trước hoặc sau váy thì càng quyến rũ. Những chiếc váy chữ A, váy maxi, váy midi giấu đùi cũng rất tốt. Cần tránh các loại quần ôm sát và ngắn trên mắt cá chân. Trong khi quần ống rộng, quần alibaba, áo sáng màu và nhiều nếp xếp, họa tiết để cân bằng tỷ lệ hai phần cơ thể. Với các bộ suit công sở, hãy chọn loại áo vest hay blazer dáng ngắn với quần tây ống rộng.
    -Những quý cô có dáng chữ nhật thường bị chê là cứng vì đường eo không rõ ràng, vai ngang và ngực nhỏ. Chính vì thế, đừng dại gì mặc những chiếc váy suông vì nó kéo thẳng người bạn thành chiếc thước kẻ. Hãy diện đồ ôm sát, càng ôm sát càng hay vì ít nhiều sẽ tạo ra đường cong. Các thiết kế peplum, váy áo yếm, quần jeans cạp trễ mix với áo hai dây là những thiết kế dành cho bạn. Và vào mùa đông này, hãy diện những chiếc jacket ngắn, áo choàng có thắt đai, chiết eo, những chiếc đầm dài tay kín đáo và chiết eo mạnh.
     
    Đang tải...
: áo váy

Chia sẻ trang này