Cách trị hôi nách đơn giản hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 5/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Bệnh hôi nách hay mùi hôi vùng nách khiến nhiều người tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên hiện trạng mùi hôi nách từng người là khác nhau. Vậy chữa bệnh hôi nách tận gốc ra sao để đạt hiệu quả?Cách đơn giản khử mùi hôi nách trong mùa hè như thế nào?


    [​IMG]
    Mồ hôi nách – Căn nguyên chính dẫn đến mùi hôi nách
    Bước vào tuổi dậy thì, mỗi người sẽ mang trong mình “mùi cá thể người” đặc trưng, đặc biệt vùng nách, người ít, người nhiều, có người không bị mùi hôi. Theo các chuyên gia đa khoa thế giới, mồ hôi nách chính là căn nguyên gây ra mọi loại mùi hôi từ nặng đến nhẹ mà chúng ta gặp phải.
    Nhưng thực tế, có người ra nhiều mồ hôi nhưng mùi hôi đó có thể ít hoặc nặng, nhưng có những người ra rất ít mồ hôi nhưng mùi lại rất khó chịu. Bác sĩ đa khoa thế giới giải thích, nhiều người lầm tưởng mồ hôi là giống nhau, nhưng không phải vậy, một bên là tuyến mồ hôi nội tiết, một bên là ngoại tiết.
    Tuyến mồ hôi ngoại tiết tập trung ở tay, lưng ngực, có tác động tiết mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, thải độc cho cơ thể. Với hiện tượng của bạn việc ra mồ hôi đó tiết nhiều, nhưng lại không phải là thủ phạm gây mùi cho cơ thể.
    Mà chính tuyến mồ hôi nội tiết như nách, hậu môn, cơ quan sinh dục, tuyến vú…đây là thủ phạm gây mùi hôi. Tuyến mồ hôi nội tiết sẽ tiết ra cùng chất nhờn là protein, acid amin cùng sự phát triển của vi khuẩn nên mới gây mùi hôi.
    Bởi vậy mới có hiện tượng nhiều người toát mồ hôi đa số, nhưng lại không có mùi hôi bởi là sự hoạt động nhiều của tuyến mồ hôi ngoại tiết.
    Còn có những người ra mồ hôi ít thôi, nhưng lại rất hôi thì là do tuyến hồ hôi nội tiết hoạt động mạnh mẽ. Tuyến mồ hôi nội tiết có tính gia đình, chẳng hạn trong nhà có người bị ra mồ hôi thì những bạn bè bị ra mồ hôi nhiều hơn, hơn thế nữa chế độ ăn uống sinh hoạt cũng quyết định đến mùi hôi nhiều hay ít.

    Chữa mồ hôi nách hết cần kiểm soát triệt để được mồ hôi nách
    Không chỉ băn khoăn về nguồn gốc bệnh hôi nách, nhiều người còn lo sợ liệu bệnh hôi nách có lây không. Theo BS.đa khoa thế giới, hôi nách không phải là bệnh truyền nhiễm, nó là ảnh hưởng của việc tuyến mồ hôi nội tiết hoạt động quá mạnh, nên không hề lây nhiễm, nhưng lại có tính di truyền, nếu gia đình bố mẹ bị hôi nách, con cái phần đa đều gặp vấn đề này.
    Khi tuyến mồ hôi hoạt động nhiều như vậy ngoài việc gây mất tự ti ở nhiều người thì có gây tổn thương về mặt tâm lý cho những ai mắc phải. Những người mà bị vấn đề ra mồ hôi nách sẽ rất ngại tiếp xúc với những người xung quanh, và người xung quanh cũng xa lánh luôn những người bị hôi nách.
    BS. Đa khoa thế giới cho biết, đối với những người ra mồ hôi nhiều như vậy sẽ gây cách bệnh lý khác, bởi khi mồ hôi lắng đọng ẩm ướt như vậy sẽ tạo thời cơ cho các vi khuẩn, nấm tiến triển. Những người thường xuyên bị ra mồ hôi cũng dễ mắc các bệnh như chàm hoặc viêm kẽ do vi khuẩn, do nấm, vùng da bị mồ hôi ra nhiều sẽ bị khô, bong tróc, thâm, rất mất thẩm mỹ.
    Để chữa bệnh hôi nách tận gốc, bắt buộc chúng ta phải trị được căn nguyên vấn đề là ngăn mồ hôi nách tiết ra. Trong khi đó, thực tế nhiều người mải mê tìm cách chữa bệnh hôi nách triệt để nhưng lại chỉ chữa trị “ngọn” là mùi hôi, bằng việc sử dụng các lăn khử mùi với hương thơm mạnh để át đi mùi hôi nách.
    Bởi vậy có nhiều trường hợp chúng ta sử dụng lăn khử mùi có hương thơm mạnh để áp đi mùi hôi nách thì chỉ là tạm thời trong thời gian ngắn 2-3 tiếng. Nhưng trường hợp nặng thì mùi hôi của nách mà gắn kết với hương thơm của lăn nách thì gây khó chịu hơn.

    Bài viết tham khảo: 5 thói quen để tránh bệnh phụ khoa

    Cách nào giúp trị mùi hôi nách hết?
    Công nghệ Ultra Dry – trị hôi nách đơn giản chỉ trong 30 phút
    Ultra Dry là công nghệ chữa hôi nách tiên tiến từ Mỹ, hiện rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu như: Anh, Pháp, Đức… Đây là công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn thông minh chỉ sau 1 lần chữa bệnh duy nhất.
    Bác sĩ Hoa Kỳ đã từng nhận định: “Ultra Dry là giải pháp tối ưu cho việc trị dứt điểm hôi nách hiện nay. Ultra Dry có khả năng loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi, không xâm lấn, không thâm sẹo, không mất nhiều thời gian chính là những ưu điểm dễ thấy ở công nghệ ưu việt này.”
    Công nghệ Ultra Dry là sự hợp lại giữa nguồn năng lượng sóng siêu âm và Laser, hoạt động theo cơ chế tác động nhiệt chọn lọc.
    Năng lượng sóng siêu âm laser khi tiếp xúc với làn da sẽ nhanh chóng hóa lỏng tuyến mồ hôi gây mùi, vùng màng nhầy và cả ổ vi khuẩn. Sau cùng chúng sẽ được đào thải cá thể người tức thì bằng thiết bị chuyên dụng chỉ trong 30 phút chữa trị (tùy cơ địa mỗi người)
    Kết thúc điều trị, bạn không chỉ trị dứt điểm được bệnh hôi nách mà còn giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn. Cách chữa hôi nách đơn giản nhất nhưng vô cùng thông minh này được FDA chứng nhận và đã được ứng dụng thành công tại nhiều nước phát triển như Anh, Mỹ, Hàn Quốc… trước khi về Việt Nam.


    Qua bài viết này, bạn đã biết cách chữa hôi nách nào hiệu quả và triệt để nhất hiện nay chưa? Hãy lựa chọn cho mình cách chữa hôi nách phù hợp để loại bỏ mùi hôi khó chịu này đi nhé!

    Vấn đề có thể bạn quan tâm: 6 loại thực phẩm giúp bạn gái phòng bệnh viêm phụ khoa
     
    Đang tải...
: hôi nách

Chia sẻ trang này