cách chế biến thịt heo chiên cốm thơm ngon vàng rụm cực dễ

Thảo luận trong 'Nội trợ gia đình' bắt đầu bởi seor7, 9/1/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    thịt con heo là nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn gia đình từng ngày, chỉ với ít đổi khác đơn giản các bạn đã sở hữu những món ngón từ thịt con lợn rồi đấy. ngày hôm nay, mìn sẽ hướng dẫn Các bạn cách chế biến thịt con lợn chiên cốm thơm và ngon, siêu ngon nhé.
    thực phẩm làm thịt con heo chiên cốm
    thịt nạc thăn heo (Thịt thăn): 450g
    Trứng gà: 2 quả
    Cốm: 150g
    Bột chiên giòn: 1 gói
    Gia vị: dầu rán, gia vị hạt nêm, tiêu
    bài viết liên quan >> đặt bàn ngay để đc hưởng khuyến mại tại:
    bò tơ năm sánh
    au manoir de khai

    [​IMG]
    Giờ chúng ta sẽ bước đầu chế biến món thịt con lợn chiên cốm thơm và ngon này nhé:
    thịt lợn Các bạn làm sạch sẽ sau đó trụng qua với nước sôi cho bớt mùi khó chịu and chất bẩn. Rửa lại thịt con lợn bằng nước sạch, sau đó thái miếng mỏng vừa vị.
    Bước 1: ban đầu của cách chế biến thịt con lợn chiên cốm, Cả nhà thực hiện ướp thịt trước heo theo hướng dẫn như sau: bỏ thịt theo lớp heo vào bát thêm gia vị hạt nêm, hạt tiêu xay rồi trộn lẫn cho đều and triển khai ướp thịt trước heo trong khoảng 15-20 phút cho ngấm cùng các gia vị.
    Bước 2: check thịt heo đã ướp đủ trong khoảng thời gian, Anh chị cho trứng gà, bột chiên giòn & cốm hoàn thành như sau: Dùng đũa gắp miếng thịt trộn qua bột chiên giòn, sau đó là hột gà and lăn qua lớp cốm cho bám đều miếng thịt là được.
    Thịt sau thời điểm lăn cốm Các bạn để riêng đĩa. hoàn thiện như vậy Cho tới bao giờ hết nguyên liệu của hướng dẫn làm thịt lợn chiên cốm thì thôi.
    Bước 3: sau cùng, để hoàn thành món ăn, fan bắc chảo lên trên bếp rót dầu ăn vào đun cho nóng già tiếp theo thả từng miếng thịt đã tẩm đủ gia vị vào chiên nhỏ lửa.
    [​IMG]
    Chiên thịt Tính đến khi chín vàng đều những mặt, Các bạn gắp thịt ra bát nên lót giấy hút dầu để thịt bớt ngán & đc giòn ngon hơn. tiếp sau đó, Anh chị em bày thịt chiên ra bát làm đẹp thêm chút rau xanh để món ăn phụ hấp dẫn.
    ăn uống món thịt chiên cốm cùng theo với tương ớt cay, ăn kèm với bún hay cơm nóng đều ngon Cả nhà nhé.
    Thịt chiên có lớp cốm nằm ở ngoài giòn ngon hòa quyện cùng thịt ngấm hết hương liệu gia vị ngon mặn mà.
    Món thịt chiên cốm còn có màu sắc cực ngon, greed color của cốm non.
    không quá cầu kì trong các bước làm, những nguyên liệu dễ chơi các bạn đã có món thịt con lợn chiên cốm ngon tuyệt để ăn uống rồi. Cùng bắt tay vào hoàn thành chỉ dẫn cách thực hiện thịt heo chiên cốm thơm ngon thôi nào Các bạn.
     
    Đang tải...
: món ngon

Chia sẻ trang này