Cách chăm sóc môi sau khi phun xăm thẩm mỹ thế nào

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách chăm sóc môi sau khi phun xăm như thế nào để môi nhanh bong và lên màu đều tự nhiên là băn khoăn của rất nhiều chị em khi lựa chọn kỹ thuật làm đẹp này.
    Phun xăm màu môi là kỹ thuật giúp chị em nhanh chóng sở hữu được đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên và giữ màu lâu dài. Tuy nhiên, không phải phun xăm môi là có thể sở hữu ngay một đôi môi đẹp như ý, cách chăm sóc môi sau khi phun xăm cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả mà bạn nhận được. Bởi vậy, theo các chuyên gia sau khi phun xăm môi mọi người cần phải chăm sóc đúng cách để có được kết quả phun xăm môi như ý.
    Dưới đây là những lưu ý để chăm sóc môi sau khi phun xăm đúng cách, mời các bạn tham khảo nhé!
    1. Vệ sinh môi hàng ngày
    Không chỉ riêng đối với phun xăm môi mà sau khi thực hiện xong bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào, bạn cũng nên giữ vệ sinh sạch sẽ. Vệ sinh hàng ngày, tránh bụi bẩn là cách chăm sóc môi sau khi phun xăm bạn không được bỏ qua nếu muốn môi nhanh chóng có được kết quả tốt cũng như tránh được tình trạng nhiễm trùng, mẩn ngứa, khó chịu.
    [​IMG]
    Vệ sinh môi sạch sẽ để môi mau lành và tránh nhiễm trùng, mẩn ngứa

    Theo các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ thì 3 ngày đầu tiên, bạn phải tuyệt đối không được để môi tiếp xúc với nước, đeo khẩu trang để bảo vệ môi mỗi khi ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời cũng như khói bụi. Ngoài việc sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ thì bạn có thể sử dụng thêm nước muối sinh lý hoặc các dung dịch khác để vệ sinh môi sau khi đi ra ngoài về.

    2. Tránh những tác động hoặc va chạm mạnh vào môi
    Sau khi phun xăm, da vùng môi sẽ rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, bởi vậy mà việc hạn chế các tác động hoặc va chạm mạnh vào môi là việc làm vô cùng quan trọng. Bạn cần lưu ý một số điều sau:
    - Không được động chạm mạnh, sờ tay lên vùng môi bóc vẩy để tránh nhiễm trùng
    - Không để vật ngọn, sắc va vào môi hoặc những vật nặng tác động vào môi.
    - Không hôn hay liếm môi để tránh làm môi tổn thương
    3. Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý
    Chế độ ăn uống cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả sau khi phun môi của bạn. Vì vậy, chăm sóc môi sau sau phun xăm bằng chế độ ăn uống là điều vô cùng cần thiết để giúp môi nhanh lành và lên màu được chuẩn nhất.

    Sau khi phun xăm môi, bạn cần lưu ý một số vấn đề trong chế độ ăn như sau:
    - Tuyệt đối không được ăn thịt đỏ, hải sản, rau muống, thịt gà…đây là những thực phẩm khiến vết thương lâu lành, ngứa ngáy và dễ để lại sẹo.
    - Uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày, tuy nhiên nên sử dụng ống hút để tránh nước tiếp xúc với môi.
    - Nên ăn nhiều các loại rau củ quả để cung cấp đủ các chất cần thiết cũng như giúp môi lên màu chuẩn hơn
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này