Biệt thự có khung cảnh đẹp hòa mình với thiên nhiên

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 5/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biệt thự nằm ở ngôi làng tuyệt đẹp tại một thành phố nổi tiếng. Thiết kế biệt thự thiên nhiên này trên diện tích 5.000m2, với 5 phòng ngủ, 4 trong số đó được trang bị phòng tắm cực kì hiện đại với trọn tầm nhìn đẹp tuyệt vời ra biển. Đây đáng là một biệt thự mà chúng ta có thể chọn là điểm dừng chân tuyệt vời cho các ngày nghỉ của gia đình.

    Biệt thự sử dụng kiểu thiết kế mái hiện đại và thường thấy trong các căn biệt thự phố, biệt thự 4 tầng, biệt thự cung cấp các khoảng không gian nghỉ dưỡng riêng tư cho một gia đình nhỏ, hay các đôi tình nhân đến du lịch và nghỉ dưỡng tại đây.
    Một bể bơi nước ngọt cũng được thiết kế cho chúng ta có thể hưởng thụ cảm giác được bơi lôi và thư giãn dưới ánh nắng nhẹ nhàng cùng khoảng không gian thân thiện với tự nhiên của vùng đồi núi. Thiết kế của biệt thự cung cấp những tầm view đẹp nhất ra vùng biển.

    [​IMG]
    Mái che sử dụng những nan gỗ, cùng với các ghế bành lớn cho chúng ta nằm thư giãn với ánh nắng nhẹ và làn gió mát thổi từ biển vào. Một phong cách trang trí nội thất vui tươi, trẻ trung cho một kì nghỉ cực kì thú vị sẽ đọng lại trong mỗi chúng ta khi trở về. Màu sắc của đồ nội thất tươi tắn và đáng yêu như chính các cây hoa cỏ nơi đây vậy.

    Cho dù nhập trực tiếp vào phòng ngủ từ hành lang, cầu thang hoặc giảm dần đến phòng gia đình và phòng khách dưới đây, không gian thân mật cung cấp bảo mật cuối cùng, đồng thời mở rộng kinh nghiệm của thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, cảnh hoàng hôn rực rỡ và tiện nghi sang trọng của một người. Một khu vườn bên ngoài bao bọc bởi một cầu nối cột sống lưu thông thủy tinh kết nối tinh tế và phân tách những không gian sống và những khu vực giải trí nội thất từ phòng ngủ riêng.

    Hiện nay chúng tôi có bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có khung cảnh hòa hợp với thiên nhiên. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này