Biện pháp phòng tránh cháy nổ điện thoại?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 25/7/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thời đại hiện giờ, công nghệ ngày càng nâng tầm phát triển. Và điện thoại cũng phát triển vũ bão theo thời gian. Qua những năm, chúng ta cũng có thể thấy ngay cả những bạn sinh viên, học viên cũng luôn tồn tại ít nhất 1 chú dế mưu trí cho chính bản thân mình. Nhưng đi kèm theo đó, có các sự cố hi hữu không móng muốn rất có thể xảy ra nếu tất cả chúng ta không sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh đúng cách dán. tiếp sau đây là 4 nguyên do bạn cần biết để đề phòng để né tránh các rủi ro không hề muốn nhé.
    Top 4 vì sao khiến điện thoại cảm ứng tiếng nổ lớn và cách khắc phục
    1 Sử dụng sạc kém chất lượng
    Pin đóng góp phần lớn vào những Nguyên Nhân gây cháy, nổ điện thoại thông minh. Việc sử dụng sạc pin chính hãng chẳng những đảm bảo tuổi thọ của pin không trở nên chai, điện thoại của bạn không xẩy ra hư hỏng mà còn đảm nói rằng máy sẽ không còn bị tiếng nổ lớn khi sạc, do sạc pin chính hãng đều phải bảo đảm an toàn những chuẩn mức chống nổ và cháy trước khi được đẩy ra.
    [​IMG]
    Sạc kém chất lượng
    Cách khắc phục: đương nhiên là bạn nên tìm mua cho mình một củ sạc & dây sạc chính hãng rồi. Đừng vì ham rẻ mà nên chọn những ADD kinh doanh bán lẻ uy tín như Bao da Galaxy chuyên đáp ứng những dòng sản phẩm phụ kiện chính hãng dành riêng cho Samsung.
    2 Để máy quá nóng
    Nhiệt độ là kẻ thù của điện thoại cảm ứng thông minh, chủ yếu những điện thoại thông minh Lúc này đều có cơ chế tự tắt khi máy quá nóng. Nhưng trong một số trường hợp máy vẫn sẽ tiếng nổ nếu độ ẩm lên rất cao quá bất thần. độ ẩm không chỉ là làm tác động ảnh hưởng đến độ tuổi thọ trên máy mà còn có thể gây nổ máy.
    [​IMG]
    Điện thoại thông minh quá nóng
    Cách khắc phục: Nếu thấy máy quá nóng hãy ngừng việc sử dụng máy lại trong chốc lát để máy nguội bớt. chẳng hạn như chơi Game, nghe nhạc. Trong trường hợp bạn không sử dụng nhưng máy vẫn nóng bạn phải thử khởi động lại máy, nếu vẫn không hết bạn hãy ghé lại trung tâm bảo hành để triển khai kiểm tra máy nhé.
    3 Sử dụng pin kém chất lượng
    Nếu máy bạn đã bị chai pin phải thay pin, hoặc bạn mua nhầm máy dựng đã bị thay pin trước đây thì bạn nên cẩn trọng vì có thể pin của bạn có chất lượng không đảm bảo sẽ dẫn đến cháy và nổ trong một số trường hợp bị quá nhiệt. Pin kém chất lượng thường rất dễ nóng lên, sử dụng nhanh hết và thậm chí tạo nên máy chậm hơn bình thường nữa.
    [​IMG]
    Sử dụng pin kém chất lượng
    Cách khắc phục: Hãy bảo đảm là bạn thay pin hoặc mua máy ở các Địa chỉ cửa hàng, TT Bảo Hành, cửa hàng đáng tin cậy chính hãng. Đừng thay các linh phụ kiện rẻ tiền vì có khả năng không hề thấp đấy là những linh phụ kiện nhái, không rõ nguồn gốc & kém chất lượng. chúng ta cũng có thể tham khảo: Bao da Galaxy S7 Edge
    4 Bị rơi, rớt hay va chạm mạnh
    các va chạm mạnh không chỉ có ảnh hưởng tác động đến bên ngoài của máy như móp, vỡ màn hình, mà đôi lúc do lực ảnh hưởng tác động quá mạnh sẽ khiến tác động ảnh hưởng đến những linh phụ kiện bên trong, dẫn đến cháy nổ bất cứ lúc nào. Nếu lỡ có rơi rớt các bạn nhớ kiểm tra xem máy có bị tăng cao lên bất ngờ hay hoạt động chậm đi không để xác định tình trạng máy nhé. Nếu có thực trạng trên bạn phải mang máy đến trung tâm BH gần nhất để kiểm tra.
    [​IMG]
    Bị rơi rớt
    Cách khắc phục: Do va chạm, hay rơi rớt thông thường là do không hề mong muốn, bạn cũng có thể trang bị thêm ốp sống lưng để bảo vệ điện thoại cảm ứng thông minh của mình tốt hơn.
    Xem thêm: Bán bao da S8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này