Bí quyết để bạn có thể chọn được dịch vụ seo chuyên nghiệp ở quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seoquockhanh, 14/12/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ngoài ra khi nói “SEO từ khóa” cũng là có ý phân biệt với “SEO tổng thể”. Giữa 2 cụm từ này có sự khác nhau về quy mô, hay phạm vi công việc. SEO từ khóa thường chỉ tập trung vào một hay một vài từ. Do đó ở bước này, bạn cũng chỉ nên xác định số lượng hạn chế, để tập trung nguồn lực cho hiệu quả.
    Tôi dùng từ lên Top Google cho thuận, chứ phải là lên những vị trí đầu tiên trong trang kết quả của các cỗ máy tìm kiếm (gọi tắt là SE - Search Engine) thì mới đầy đủ. Chẳng qua do Google quá phổ biến, nên khi lên được trang nhất của kết quả tìm kiếm của Google thôi cũng khá thành công rồi. Khi đó thứ hạng trên các SE khác cũng sẽ tốt. Vậy bạn cứ yên tâm nếu đạt được thứ hạng trên Top Google nhé.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dịch vụ seo uy tín

    Bước thiết thực đầu tiên để SEO hiệu quả là chọn những từ khóa phù hợp cần làm SEO. Tôi muốn nhấn mạnh từ “phù hợp”, để ngụ ý rằng bạn cần đặt trong bối cảnh thực tế của mình mà phân tích, lựa chọn.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dich vu seo tphcm

    Tất nhiên, ai cũng muốn chọn những từ “khủng” nhiều người tìm kiếm. Nhưng những từ có lượng tìm kiếm (Search Volume) càng lớn, thì càng có nhiều đối thủ đã và đang làm nội dung về nó rồi. Đặc biệt cần lưu ý những từ ngắn, có nghĩa bao hàm rộng và Search Volume cực lớn thì nên tránh xa.
    [​IMG]
    Ví dụ như từ “điện máy” lượng tìm kiếm rất lớn, nhưng đã có hàng vài chục gã khổng lồ đã chiếm lĩnh toàn bộ những trang đầu của Google rồi. Nếu định chọn từ khóa này, bạn lượng sức xem có thể đấu lại những thương hiệu như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, HC, Mediamart…? Nếu không thì tạm tránh những từ khóa kiểu như vậy nhé. Sau này tính sau.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dich vu seo ha noi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này