Bếp điện từ Chefs EH-MIX544P cao cấp tiết kiệm thời gian nhất

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 3/1/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hình ảnh đi hàng đầu về Bếp điện từ chefs giá rẻ EH-MIX544P đã được hãng Chefs chia sẻ với siêu thị Nội thất Quang Vinh , đại lí cấp một chính hãng phân phối bếp điện từ Chefs và còn đang là một ẩn số với người tiêu dùng. Bếp cảm ứng từ Chefs EH-MIX544P là sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất của năm 2016 , hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm trên cả cực kì đang là niềm mong chờ của đông đảo người tiêu dùng.

    Những thông tin chi tiết nói về Bếp điện từ Chefs EH-MIX544P cao cấp

    Ra mắt thị trường vào năm 2016 , sản phẩm bếp cảm ứng từ Chefs EH-MIX544P được hãng này đầu tư khá nhiều về mặt thiết kế , tính năng và công nghệ , sở hữu những chỗ tốt vượt trội độc lạ có một không hai. Model Bếp điện từ EH-MIX544P của hãng Chefs thuộc dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý , sử dụng linh kiện chính hãng cao cấp do các nhà sản xuất danh tiếng cung cấp.

    Để giúp quý khách hàng hiểu thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm bếp điện từ Chefs EH-MIX544P cao cấp , nhập khẩu nguyên chiếc , thông minh này , chúng tôi xin giới thiệu về các nội dung liên hệ bao gồm cấu tạo , thiết kế và tính năng.

    Cấu tạo đặc điểm của bếp điện từ Chefs mã EH-MIX544P nguồn gốc Châu Âu

    đặc điểm cấu tạo hay độ bền và hiệu suất hoạt động của hệ thống các linh kiện cấu thành là yếu tố tiên quyết quyết định đến chất lượng sản phẩm bếp cảm ứng từ cao cấp nói chung. Chính bởi vậy , để có thể đánh giá khách quan và chuẩn xác bếp điện từ Chefs EH-MIX544P có tốt không chúng tôi xin đi sâu phân tách về yếu tố này , cụ thể như sau:

    đầu tiên , quan trọng nhất đối với chiếc bếp điện từ nhập khẩu đó là linh kiện mặt kính, không chỉ có tác dụng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bản thân thiết bị mà song song còn giữ một vai trò không thể thiếu trong nguyên lí hoạt động của bếp cảm ứng từ. Đối với bếp điện từ thương hiệu Chefs EH-MIX544P , model bếp cảm ứng từ cao cấp này được tích hợp loại kính K+ hay còn gọi là kính Euro Kera nhập khẩu nguyên liền khối hình thái học , tính đến thời điểm này đã có hơn 82 triệu sản phẩm mặt kính K+ được bán ra. Đây là loại kính làm bằng chất liệu gốm thủy tinh chất lượng càng ngày càng được hoàn thiện , tạo ra thiết kế dạng vát thành các góc xiên để tăng tính thẩm mĩ cho bếp điện từ bốn Chefs mã EH-MIX544P dễ dàng cho việc vệ sinh. Đặc biệt , mặt kính của bếp điện từ Chefs EH-MIX544P có thể chịu được mức nhiệt lên đến 1000 độ C , kháng sốc nhiệt đột ngột cực cao và chịu lực va đập cơ học lớn , tính truyền nhiệt ngang thấp có thể coi như bằng 0 giúp thêm lên hiệu suất nhiệt của bếp.

    Bộ phận quạt tản nhiệt của chiếc bếp cảm ứng từ Chefs bốn vùng nấu EH-MIX544P cấu tạo gồm có hệ thống quạt làm mát cho mỗi vùng nấu và khe tản nhiệt có tác dụng giảm tải cho quạt , hoạt động theo cơ chế tự động. Linh kiện bên trong phần thân bếp bếp điện từ Chefs EH-MIX544P được làm nguội mau chóng và kịp thời nên có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài. Gia chi dĩ , sản phẩm bếp Chefs EH-MIX544P sử dụng công nghệ chống ồn cao cấp thế hệ mới , đảm bảo hoạt động êm ái không gây tiếng ồn mất lòng cho người dùng.

    Xem thêm: đại lý bếp từ Chefs


    Phần thân bếp được làm bằng chất liệu thép trắng cao cấp , đây là cấu tạo đặc điểm cho dòng bếp điện từ nhập cảng nguyên chiếc châu Âu được ham chuộng và tích hợp trên sản phẩm của các hãng nổi tiếng như Bosch , Cata , D’mestik , … Bộ phận này được tích hợp trên bếp điện từ Chefs EH-MIX544P nhằm mục tiêu chống oxi hóa , bảo vệ linh kiện điện tử bên trong tối ưu , song song hỗ trợ cho quá trình tản nhiệt , thêm lên tuổi thọ cho bếp.

    Hệ thống linh kiện điện tử mà bếp cảm ứng từ Chefs EH-MIX544P sở hữu bao gồm mâm từ và các IC nguồn , IC công suất , IC điều khiển , … đều được nhập khẩu chính hãng từ Đức , do các Tập đoàn công nghệ cao có uy tín sản xuất như EGO , Siemen , … chỗ tốt chung nhất nổi bật hơn cả của những linh kiện sử dụng cho bếp điện từ Chefs EH-MIX544P phải kể đến độ bền lí tưởng đáng mơ ước và công suất hoạt động lớn.

    Chính vì có cấu tạo đặc biệt như thế nên chiếc bếp điện từ Chefs ba vùng nấu EH-MIX544P mới sở hữu những chỗ tốt hoàn hảo về hiệu suất nấu , khả năng đun nấu mau chóng và siêu tiết kiệm điện.

    Tính năng và tham số kĩ thuật của bếp điện từ Chefs EH-MIX544P

    Dưới đây là những tính năng thông minh ưu việt và tham số kĩ thuật chi tiết của mẫu bếp điện từ thương hiệu Chefs EH-MIX544P công nghệ 4IN1 đẳng cấp đến từ Châu Âu , cụ thể như sau:

    Loại bếp: Bếp cảm ứng từ bốn vùng nấu
    Tổng công suất: 7400 w , trong đó:
    + Vùng nấu từ bên trái ngoài cùng của bếp điện từ Chefs EH-MIX544P có đường kính 200 mm tương ứng với mức công suất 2300 W/ chức năng booster 3000W

    + Vùng nấu bên trái ở giữa kích tấc 160 mm- công suất 1400 W

    + Vùng nấu cảm ứng từ giữa bên phải đường kính 160 mm- công suất 1400

    + Vùng nấu từ bên phải ngoài cùng kích tấc 200 mm- công suất max chương trình 2300 W/ chức năng booster 3000W

    Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 0916342222.

    Xem thêm: Bếp từ đôi Cata

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này